DJ gốc Việt mừng khi Griezmann sang Barca

© Ảnh : facebook.com/Kim LeeKim Lee
Kim Lee - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kim Lee sinh ngày 22/05/1988 tại California, Hoa Kỳ. Cô mang trong mình 2 dòng máu: Pháp - Việt, và là một DJ tài năng nổi tiếng. Kim Lee rất vui khi Antoine Griezmann sang Barcelona.

"Tôi rất hâm mộ Griezmann," Kim Lee nói trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm nay. "Anh ấy có thể không vạm vỡ, nhưng rất điển trai và sở hữu nét phong trần của đàn ông Pháp."

Xuất thân với vai trò người mẫu, Kim Lee nhanh chóng nổi danh như một siêu mẫu nóng bỏng và liên tục xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như Maxim, Elle, DSport, Hiphop Weekly, Vanity Fair, FHM phiên bản Nhật, Pháp, Mỹ, Indonesia, Nga…

Năm 2011, Kim Lee được độc giả của tạp chí nổi tiếng FHM bình chọn là Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh (FHM's #1 Sexiest Women In The World).

Với vẻ ngoài quyến rũ và nóng bỏng, Kim Lee thu hút sự chú ý của nhiều nhà sản xuất danh tiếng và liên tiếp được mời xuất hiện trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, LMFAO, Jay Sean, Florida… cô cũng đóng rất nhiều quảng cáo và đặc biệt từng góp mặt trong 2 bộ phim bom tấn Holywood như Speed Dating và Hangover II.

Nguồn: bongda.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала