Tổng thống Hàn Quốc bị nhầm là nghi phạm giết người và là chồng của con gái ông Trump

© Ảnh : Screenshot/Youtube/breakingnews 2018Hình ảnh gây tranh cãi của đài truyền hình ShowTV.
Hình ảnh gây tranh cãi của đài truyền hình ShowTV. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đài truyền hình ShowTV của Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận không ít gạch đá từ người dân xứ kim chi cũng như sự giận dữ từ đại sứ quán Hàn Quốc vì sự nhầm lẫn nghiêm trọng này.

Theo thông tin thu thập được, vào ngày 25/2 vừa qua, đài truyền hình nổi tiếng ShowTV của Thổ Nhĩ Kỳ đã vô tình sử dụng nhầm hình ảnh của tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in trong chương trình thời sự nói về một nghi phạm giết người trong vụ sát hại một nữ giúp việc đến từ Philippines.

Không chỉ vậy, đài truyền hình này lại một lần nữa gây bất bình cho người dân trên thế giới khi dùng hình ảnh của ông Moon và con gái tổng thống Mỹ là cô Ivanka Trump trên sóng và gọi cả hai là "doanh nhân triệu phú và vợ là một cặp giết người".

Sau khi nhận ra sai phạm nghiêm trọng đồng thời nhận lời khiếu nại kiên quyết từ đại sứ quán Hàn Quốc, đài truyền đã ngay lập tức cho xóa đoạn video tin tức trên nhưng lại không đưa ra bất cứ thông báo nào thừa nhận mình đã sai trong công tác kiểm duyệt hình ảnh và thông tin khi đưa lên sóng truyền hình quốc gia.

Được biết, chính phủ Hàn Quốc đã khiếu nại đài truyền hình này thông qua đại sứ quán và yêu cầu một lời xin lỗi nghiêm túc.

Mãi đến đầu tháng 3 này, đài truyền hình ShowTV của Thổ Nhĩ Kỳ mới gửi thư xin lỗi chính thức đến chính phủ Hàn. Tuy nhiên, ban lãnh đạo thủ đô Seoul yêu cầu ShowTV nên đưa ra lời xin lỗi chính thức thông qua các chương trình truyền hình.

Thông điệp đằng sau thực đơn mà tổng thống Hàn Quốc thết đãi con gái ông Trump.

Nguồn: thegioitre

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала