Peskov nói về kế hoạch của ông Putin vào ngày sau bầu cử

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik)- Hôm thứ Hai, ngày 19 tháng Ba, với Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ là một ngày làm việc bình thường, kế hoạch sẽ được công bố sau đó, thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước Dmitry Peskov nói với các nhà báo hôm thứ Tư.
cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Tại Việt Nam mở bao nhiêu điểm bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Nga?

"Có, tổng thống có kế hoạch làm việc cho ngày 19 tháng Ba, tạm thời tôi sẽ chưa thông báo. Đây sẽ là một ngày làm việc bình thường ", Peskov nói, trả lời câu hỏi của  nhà báo liệu ông Putin có kế hoạch làm việc cho ngày này hay không.

Cuộc bầu cử người đứng đầu nhà nước sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng ba. Các ứng cử viên vào chức vụ tổng thống Nga có lãnh đạo của "Liên minh nhân dân Nga" Sergei Baburin, giám đốc nông trường mang tên Lenin Pavel Grudinin do Đảng Cộng sản đề cử, Vladimir Zhirinovsky theo truyền thống là ứng cử viên từ Đảng Tự do Dân chủ, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin — tự đề cử, người dẫn chương trình truyền hình Ksenia Sobchak do đảng "Sáng kiến ​​dân sự" giới thiệu, chủ tịch "Cộng sản Nga" Maxim Suraykin, nhà  kinh doanh Boris Titov — ứng cử viên từ Đảng Phát triển, và một trong những người sáng lập Đảng "Yabloko" — Grigory Yavlinsky. Những tên tuổi này sẽ được xếp theo đúng thứ tự này trên phiếu bầu cử, theo vần chữ cái.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала