Hơn cả Vanga! Trang web nổi tiếng dự đoán về cái chết của Hawking vào năm 2018

© AP Photo / Dave EinselStephen Hawking
Stephen Hawking - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cái chết của nhà vật lý lý thuyết người Anh Stephen Hawking đã được dự đoán trước. Vào tháng Một, cổng thông tin The DeathList đã công bố danh sách những người nổi tiếng sẽ chết trong năm nay, trong đó có cả tên của nhà khoa học.

Stephen Hawking - Sputnik Việt Nam
Di huấn của Stephen Hawking: 7 tiên đoán chính của bác học về tương lai nhân loại
Trong danh sách có tên của 50 nhân vật nổi tiếng. Trong số đó có chồng của Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng thân Philip (97 tuổi), nhà chính trị Mỹ John McCain (82 tuổi), cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter (94 tuổi), nhà độc tài Robert Mugabe (94 tuổi), cựu Tổng thống George Bush, cựu Giáo hoàng Benedict XVI (91 tuổi), nam diễn viên Sean Connery (88 tuổi) và nhạc sĩ Ronnie Wood của ban nhạc Rolling Stones  (71 tuổi).

Trong năm 2017, trang web đã dự đoán về cái chết của Hugh Hefner  — người sáng lập ra tạp chí Playboy,  huyền thoại truyền hình Bruce Forsyth, kẻ giết người Ian Brady, ca sĩ Fatsa Domino, võ sĩ quyền Anh Jake LaMotta và người nổi tiếng khác của Anh.

Còn năm 2016 trang web DeathList dự đoán một cách chính xác 12 trường hợp: David Bowie, Muhammad Ali, Victoria Wood, Alan Rickman, Sir Terry Wogan, Ronnie Corbett, Prince, George Michael, Carrie Fisher, Caroline Aherne, Gene Wilder.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала