Xuất hiện tình tiết liên quan chủ quán bar ở Hà Nội trong nghi án Kim Jong-nam

© AP Photo / Sadiq AsyrafĐoàn Thị Hương
Đoàn Thị Hương - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Luật sư Hisyam Teh Poh Teik, đại diện của Đoàn Thị Hương dẫn lời chủ một quán bar ở Hà Nội cho biết nghi phạm Triều Tiên tiếp cận với Hương từ 2 tháng trước khi xảy ra nghi án Kim Jong-nam.

Người này tên là Nguyen Bich Thuy, chủ một quán bar ở Hà Nội. Theo lời khai của Thuy, người đàn ông tên Li tự nhận mình là con lai Việt-Hàn, nói lưu loát tiếng Việt tiếp cận cô vào tháng 12/2016 khi tìm kiếm nữ diễn viên tham gia vào bộ phim ngắn.

"Người đàn ông nói tới Việt Nam tìm kiếm một nữ diễn viên tham gia đóng bộ phim của anh ta. Tuy nhiên tôi từ chối đề nghị này vì khi đó tôi đã lập gia đình và có con nhỏ", Thuy khai.

Tuy nhiên sau đó, tới ngày 27/12, Thuy giới thiệu Đoàn Thị Hương với Li vì nhớ rằng Hương thích đóng phim. Người đàn ông nói với nghi phạm Việt Nam rằng một trong những yêu cầu với diễn viên mà anh ta muốn tuyển là chấp nhận tới một số quốc gia khác như Lào, Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia để quay phim.

"Li nói ông ta sẽ kiếm thị thực cho Hương, cũng như cho cơ hội đi du lịch và nhận được thu nhập đều đặn hàng thàng", bà chủ quán bar Hà Nội cho hay.

Theo AP, lời khai của Đoàn Thị Hương trùng khớp với những gì Thuy viết trong bản khai được ông Hisyam Teh đọc trước tòa hôm 14/3. Hương khai yêu cầu mức lương 1.000 USD/ tháng trước khi đồng ý trở thành diễn viên và tham gia trò chơi khăm đầu tiên là hôn một người lạ ở bên ngoài Nhà Hát Lớn.

Cả Đoàn Thị Hương và nghi phạm Indonesia hiện vẫn phải đối mặt với cáo buộc giết người và đối mặt với án tử hình nếu bị kết tội. Tuy nhiên cả 2 đều khẳng định họ bị lừa vì tưởng tham gia vào một trò chơi khăm.

Nguồn: vtc

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала