Quân đội Syria chặn xe tải chở vũ khí cho chiến binh ở Đông Ghouta

© AFP 2023 / Ammar SULEIMANLights and smoke are seen during Syrian government bombardment on the rebel-controlled town of Arbin, in the besieged Eastern Ghouta region on the outskirts of the capital Damascus, on late March 11, 2018
Lights and smoke are seen during Syrian government bombardment on the rebel-controlled town of Arbin, in the besieged Eastern Ghouta region on the outskirts of the capital Damascus, on late March 11, 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lực lượng an ninh Syria đã tiến hành một hoạt động thành công và chặn giữ chiếc xe tải có chứa vũ khí cho những kẻ khủng bố.

Hôm qua, tình báo cho biết thông tin chính xác rằng một vụ vận chuyển lô lớn vũ khí, đạn dược và trang thiết bị cho các nhóm vũ trang ở Đông Ghouta đang được chuẩn bị.

Một sĩ quan từ cơ quan an ninh Syria nói với Sputnik rằng "Cuộc phục kích đã được tổ chức, dẫn đến bắt giữ chiếc xe tải chở thuốc đạn và vũ khí, một phần trong số đó do Mỹ chế tạo. Ngoài ra còn có các sản phẩm y tế và và thiết bị dành cho liên lạc thông qua vệ tinh. Tất cả những thứ này là dành cho các chiến binh ở Ghouta."

Theo viên sĩ quan, đây không phải là lần đầu tiên quân đội chặn bắt hàng hóa dành cho các chiến binh. Đòn tấn công vào các tuyến hậu cần khủng bố góp phần làm suy yếu các nhóm vũ trang ở Đông Ghouta. Một vài ngày trước, các lực lượng đặc biệt của Syria đã chặn bắt một chiếc xe mang đạn, pháo, súng máy, tên lửa đến Đông Ghouta.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала