Sexy và hở hết cỡ như Hoàng Y Nhung: 'Em đẹp em có quyền' (Ảnh)

© Ảnh : Facebook/Hoàng Y NhungHoàng Y Nhung
Hoàng Y Nhung - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoàng Y Nhung không chỉ đẹp mà còn ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng với một sự nghiệp nghệ thuật vô cùng sạch sẽ và có thực tài.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã chính thức tung ra thị trường MV Em đẹp em có quyền với giai điệu và tiết tấu sôi động cùng những màn vũ đạo không thể nóng bỏng hơn được nữa.

Hoàng Thuỳ Linh - Sputnik Việt Nam
Pha Lê tiết lộ đêm Hoàng Thuỳ Linh lộ clip nóng với bạn trai

Em đẹp em có quyền được cho là sản phẩm khai thác thế mạnh ngoại hình cùng những đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ nhằm mang đến hiệu ứng tối đa.

MV do nhạc sĩ Phan Ngọc Hưng sáng tác cho riêng Hoàng Y Nhung.

Dựa vào những thế mạnh của nữ ca sĩ, MV này được cho là "đo ni đóng giầy" sở trường của Hoàng Y Nhung, vốn là những bản nhạc dane sôi động, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Để thực hiện MV, Hoàng Y Nhung đã phải chuẩn bị từ vài tháng trước để tập vũ đạo sao cho đúng với ý đồ của đạo diễn. Mỗi ngày, Hoàng Y Nhung dành hơn nửa buổi để tập nhảy và ráp với vũ đoàn cũng như diễn thử, sao cho đúng với mục đích của MV đã đề ra ban đầu.

Trước sản phẩm đầy nóng bỏng này, Hoàng Y Nhung cũng đã trình làng ca khúc Cha mẹ tuổi thơ con với sự góp sức của Mai Quốc Việt, Phạm Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Đinh Kiến Phong. Ca khúc cũng được khán giả và các đơn vị truyền thông đón nhận một cách nhiệt tình.

Hoàng Y Nhung cho biết, bản thân cô vốn xây dựng hình ảnh và sở trường âm nhạc theo dòng nhạc bolero, quê hương. Thế nhưng, với ngoại hình bắt mắt, nóng bỏng, Hoàng Y Nhung đã nhận được khá nhiều lời mời cộng tác để thể hiện những bản dance sôi động. Chính vì thế, cô cứ mãi cuốn theo dòng nhạc này mà dần rời xa định hướng ban đầu.

Tuy nhiên, Hoàng Y Nhung cũng chia sẻ trong thời gian tới, cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh và quay lại dòng nhạc bolero như ban đầu để thỏa đam mê cũng như xây dựng bài bản hơn cho sự nghiệp sắp tới.

Thời gian qua, Hoàng Y Nhung khá bận rộn với các dự án cá nhân lẫn công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, người đẹp tự mình chu toàn mọi thứ trong cả lĩnh vực ca hát lẫn sắc đẹp.

Hoàng Y Nhung cũng là một trong số những người đẹp hiện nay đi lên bằng thực lực và khả năng, tuyệt nhiên không dính lùm xùm "kiều nữ đại gia".

Chính điều này đã giúp Hoàng Y Nhung ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng với một sự nghiệp nghệ thuật vô cùng sạch sẽ và có thực tài.

 Theo: Thế Giới Điện Ảnh

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала