Charlotte McKinney tự xưng là "Cô gái tóc vàng quyến rũ với bộ ngực khổng lồ"

© Instagram/Charlotte McKinneyNgười mẫu Charlotte McKinney
Người mẫu Charlotte McKinney - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ diễn viên và người mẫu Charlotte McKinney đã trở nên nổi tiếng nhờ Instagram, mặc dù con đường dẫn cô tới vinh quang không phải là dễ dàng.

Thoạt đầu, Charlotte cố gắng theo nghề diễn xuất, nhưng những vai diễn nhỏ không mang lại thành công. Sau đó Charlotte đến với thế giới thời trang, nhưng ở đó thành công cũng lần tránh cô.

Tuyệt vọng vì không đạt được danh vọng, McKinney đã sử dụng công nghệ mới — cô bắt đầu đăng những bức ảnh quyến rũ của mình trong Instagram.

Preview with the bomb @doveshore📸 @sallywangbeauty @frankiepaynehair

Публикация от charlottemckinney (@charlottemckinney) 10 Авг 2016 в 1:03 PDT

Ở đây chiến thắng đến với cô: hàng ngàn người dùng mới đăng ký cập nhật vào trang của Charlotte mỗi ngày (hiện Instagram của cô có 1,3 triệu thuê bao).

Hello desert 🌴🌸

Публикация от charlottemckinney (@charlottemckinney) 16 Апр 2016 в 2:42 PDT

Sự thành công trên mạng nhanh chóng mang lại cho cô may mắn trong thế giới thực: McKinnie liên tục được mời chụp ảnh cho tạp chí và đóng phim. Cô đã đóng vai chính trong các tập phim "Cứu hộ Malibu" mới nhất.

Trả lời phỏng vấn American Esquire, Charlotte đã tự gọi mình là "cô gái tóc vàng quyến rũ với bộ ngực khổng lồ". Rõ ràng, bốn từ này chứa đựng tất cả bí quyết sự thành công xứng đáng của cô.

#tbt can't wait to be back in Miami 🌞

Публикация от charlottemckinney (@charlottemckinney) 10 Июл 2014 в 9:00 PDT

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала