Tại Việt Nam diễn ra bầu cử Tổng thống Nga với đông đảo cử tri tham gia tích cực

Đăng ký
Cuộc bầu cử Tổng thống LB Nga đang diễn ra tại Việt Nam với số lượng cử tri tham gia đông đảo và tích cực.

Đến bỏ phiếu tại Trạm tổ chức  trong Đại sứ quán Nga ở Hà Nội, ngoài các nhà ngoại giao, nhân viên các cơ quan đại diện của Nga ở Việt Nam cùng với gia đình họ, còn có hàng chục đại diện các cấu trúc thương mại đang hoạt động ở đây, các sinh viên Nga đang theo học các trường sở tại cũng như các du khách Nga.

Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov giới thiệu với các nhà báo về quy định bỏ phiếu bầu cử Tổng thống ở Nga. Ông cũng kể với họ về lịch sử tiến hành bầu chọn người đứng đầu Nhà nước trong lịch sử Nga đương đại.

Đồng thời với Hà Nội, việc bỏ phiếu bầu Tổng thống Liên bang Nga tại Việt Nam còn được tổ chức tại các trụ sở Tổng Lãnh sự quán Nga ở thành phố Đà Nẵng miền Trung, ở  đô thị lớn miền Nam — Thành phố Hồ Chí Minh và tại thành phố Vũng Tàu trong tổ hợp dân cư của xí nghiệp liên doanh dầu khíNga-Việt  "Vietsovpetro".

Tuần trước, cuộc bỏ phiếu sớm để bầu cử  Tổng thống Liên bang Nga đã được tổ chức ở  ba khu nghỉ dưỡng Việt Nam, nơi thu hút số lượng lớn du khách  Nga,  cũng như ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu dành cho các nhân viên Nga của "Vietsovpetro" đang làm việc theo ca kíp trên các giàn khoan ngoài khơi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала