Phái đoàn quân sự Việt Nam thăm Trung tâm chống bom mìn của Lực lượng vũ trang Nga

© Sputnik / Pavel Gerasimov / Chuyển đến kho ảnhПодготовка к отправке саперов минобороны РФ в Сирию для разминирования Пальмиры
Подготовка к отправке саперов минобороны РФ в Сирию для разминирования Пальмиры - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phái đoàn quân sự Việt Nam hôm thứ Ba tới thăm Trung tâm Quốc tế chống bom mìn ở Nakhabino ngoại ô Matxcơva, - như Bộ Quốc phòng Nga thông báo với các phóng viên.

"Theo kế hoạch, phái đoàn đến thăm Trung tâm quốc tế chống bom mìn và tìm hiểu quy cách tổ chức đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực rà phá bom mìn, cũng như bồi dưỡng các chỉ huy đơn vị gìn giữ hòa bình", — cơ quan quân sự Nga cho biết.

Một chiến sĩ của Quân khu Đông trong buổi diễn tập diễu binh Chiến thắng tại sân bay Kashtak trong vùng Ngoại Baikal - Sputnik Việt Nam
Phái đoàn quân sự Nga tại Việt Nam thảo luận về cuộc chiến chống khủng bố
Trước đó, Chỉ huy trưởng Lực lượng Lục quân Nga đã tổ chức tiếp kiến phái đoàn quân sự Việt Nam do Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thượng tướng Phạm Ngọc Minh dẫn đầu, — Bộ Quốc phòng Nga lưu ý.

Trong cuộc hội đàm các bên đã thảo luận về hợp tác trong lĩnh vực hoạt động gìn giữ hòa bình.

Ngày thứ Tư, các đại biểu quân sự Việt Nam tới thăm Trung tâm Nghiên cứu Khoa học-Đào tạo của Lực lượng Lục quân, làm quen với các cơ sở học tập-thực hành trên cơ sở Học viện, tìm hiểu cách tổ chức đào tạo chuyên viên quân sự cho nước ngoài, cũng như giao lưu với các sinh viên Việt Nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала