Nghị sỹ từ chối nộp vũ khí riêng tại lối vào Nghị viện và gây rối với nhân viên an ninh

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhVerkhovnaya Rada
Verkhovnaya Rada - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KIEV (Sputnik) - Nghị sỹ Vladimir Parasyuk từ chối nộp vũ khí của mình tại lối vào tòa nhà quốc hội và gây ra cuộc ẩu đả với nhân viên của bộ phận an ninh quốc gia, cổng thông tin country.ua đưa tin hôm thứ Năm.

Tổng thống Ukraina Piotr Poroshenko hôm thứ Tư đã ký một đạo luật cấm các đại biểu đưa súng và vũ khí lạnh vào tòa nhà của Verkhovnaya rada, vào Phủ Tổng thống và Văn phòng Chính phủ.

"Đại biểu quốc hội Parasyuk, khi đi qua cửa an ninh (có máy dò kim loại) đã từ chối  nộp vũ khí và bắt đầu xô đẩy với những người lính của UGO." Một cuộc tranh cãi phát sinh ",- ấn phẩm cho biết.

Biển Đen - Sputnik Việt Nam
Nghĩ sĩ Rada than vãn Kiev từng có cơ hội "tước" ý nghĩa cuộc trưng cầu tại Crưm
Nghị sỹ Semyon Semenchenko nói rằng ông đã bị ngăn cản vào quốc hội một cách bất hợp pháp sau khi cảm biến của máy phát hiện kim loại kích hoạt.

Trước đó trên phương tiện truyền thông xuất hiện những tin tức về việc nữ Nghị sỹ Nadezhda Savchenko đã đến Rada với vũ khí và lựu đạn. Chính  bản thân bà Savchenko nói rằng nhiều đại biểu mang theo vũ khí đến Quốc hội. Sau đó, các đại biểu đưa ra một sáng kiến ​​lập pháp nhằm cấm đưa vũ khí vào hội trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала