Phi công kịp khởi động động cơ không hoạt động khi chỉ cách mặt đất vài mét (Video)

© Ảnh : YouTube/Caters Clips/ScreenshotPhi công kịp khởi động động cơ không hoạt động khi chỉ cách mặt đất vài mét
Phi công kịp khởi động động cơ không hoạt động khi chỉ cách mặt đất vài mét - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Phi công Mỹ Chad Barber công bố một đoạn video trong đó có cảnh động cơ không hoạt động trong thời gian ông thực hiện chuyến bay.

Phi công kịp khởi động động cơ không hoạt động khi máy bay cách mặt đất chỉ vài mét.

Barber đang biểu diễn thuật lái trên bầu trời Coral Springs ở Florida trên chiếc máy bay Pitts hai cánh của ông. Đột nhiên, cánh quạt ngừng quay, và máy bay bắt đầu rơi.

Phi công kịp điều khiển phi cơ đến đoạn đường dành cho ô tô mà ông dự tính có thể hạ cánh, nhưng vào thời điểm cuối thì động cơ bắt đầu hoạt động. Barber hét lên vui sướng và tiếp tục chuyến bay.

Ông nói với tờ Daily Mail: "Phản ứng đầu tiên của tôi là tiêu cực, bởi vì trước đó tôi đã  nghe nói đến chuyện động cơ bị "nghẹn", nhưng đây là lần đầu tiên nó ngừng hoạt động. Tôi có thể nói rằng: vơi kinh nghiệm thâm niên bay nhiều năm đã chuẩn bị cho tôi về những tình huống như vậy, nhưng trên thực tế bạn không thể sẵn sàng trước những điều bất ngờ, chỉ đơn giản đó là việc hoàn toàn bất ngờ không định sẵn".

Barber lưu ý rằng ông đã giữ được tâm thế bình tĩnh, chính điều này đã giúp ông đưa ra quyết định đúng đắn và điều khiển máy bay đến một nơi thích hợp để hạ cánh.

"Tôi hy vọng điều này không bao giờ xảy ra với tôi hay với người nào khác", ông nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала