Ngọc Hải quyết tâm lấy lại suất đá chính ở ĐT Việt Nam

© Ảnh : bongda.com.vnNgọc Hải quyết tâm lấy lại suất đá chính ở ĐT Việt Nam.
Ngọc Hải quyết tâm lấy lại suất đá chính ở ĐT Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Với việc được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, trung vệ Quế Ngọc Hải đang rất quyết tâm chứng minh khả năng của mình trước thầy Park.

Dù là một trung vệ được đánh giá cao của bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng kể từ khi Park Hang-seo ngồi vào ghế nóng ĐT Việt Nam sau SEA Games 29, Quế Ngọc Hải dường như đã bị nhà cầm quân người Hàn Quốc bỏ quên ở những lần triệu tập trước.

Tuy vậy điều đó cũng không làm Ngọc Hải nản lòng, anh vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời ở mùa giải 2017 và những trận đầu tiên ở V-League năm nay. Điều đó đã khiến thầy Park không thể nào "ngó lơ" trung vệ của SLNA này được nữa.     

Vì vậy khi biết mình có tên trong danh sách tập trung lần này, Ngọc Hải rất vui mừng bởi những nỗ lực đã được đền đáp:

Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo. - Sputnik Việt Nam
Câu chuyện đằng sau thành công của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam

"Trước khi bước vào mùa giải 2018, một trong những mục tiêu chính của tôi là được khoác áo ĐT Việt Nam. Năm 2018 có nhiều giải đấu lớn ở cấp độ ĐTQG, điển hình là AFF Cup 2018 nên nếu không được góp mặt ở giải đấu đó là điều rất buồn.

Cách đây 2 năm, ĐT Việt Nam đã dừng chân ở bán kết và tôi vẫn luôn ước ao một lần được nâng cao chiếc cúp cùng đội tuyển ở sân chơi này. Thế nên, những trận đầu mùa tôi luôn xác định phải chơi với hơn 100% sức lực để mong sớm được gọi lên tuyển".

Nhưng việc để trung vệ SLNA có thể tìm lại một suất đá chính trong màu áo ĐT Việt Nam là không hề dễ dàng, bởi trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn những quân bài cực kỳ chất lượng khác như Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh hay thậm chí là Lâm Anh Quang. Vì thế, Ngọc Hải phải cần chứng minh rất nhiều ở trận đấu sắp tới:

"Tôi luôn xác định phải nỗ lực trong mọi thời điểm. Phong độ có lúc lên lúc xuống, điều quan trọng là không được phép nản lòng. Tôi biết thầy Park rất công bằng trong vấn đề nhân sự nên tôi cần chứng minh trên sân tập", trung vệ SLNA chia sẻ.

Việc Ngọc Hải có tên hay không trong những lần sau sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của trung vệ ở trận đấu với ĐT Jordan sắp tới.

Nguồn: bongda.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала