Cao thủ Kickboxing Việt nói về cú đấm khiến kẻ thách đấu ngất lịm 15 phút chưa tỉnh

© Ảnh : Facebook/Huỳnh Văn DũngVõ sĩ Huỳnh Văn Dũng
Võ sĩ Huỳnh Văn Dũng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Võ sĩ Huỳnh Văn Dũng khẳng định rằng anh đã rất nương tay khi đấm ngất xỉu “kẻ ngổ ngáo”. Nếu không, chẳng biết chuyện gì đã xảy ra…

Ngày 26/3, võ sĩ — HLV Huỳnh Văn Dũng — người từng 7 năm liền là kiện tướng Kickboxing quốc gia đã lên mạng xã hội để chia sẻ đoạn clip về màn thượng đài của anh với một kẻ thách đấu vô danh.

Võ sư Flores sắp tái đấu với võ sư Tuấn hạc - Sputnik Việt Nam
Cao thủ Vịnh Xuân Flores "nóng mặt", công khai chỉ trích võ sư Tuấn "hạc"

Trong đoạn clip ngắn này, Huỳnh Văn Dũng tung ra 2 cú đấm (1 cú trúng vùng bụng và 1 cú trúng mặt), khiến "kẻ thách đấu" bị ngất xỉu.

Trao đổi với chúng tôi sáng 27/3, Huỳnh Văn Dũng đã trải lòng về việc anh bất đắc dĩ phải nhận lời thách đấu của đối thủ. Anh cũng khẳng định mình đã rất "nương tay", nếu không, mọi thứ còn có thể tồi tệ hơn.

"Tôi và bạn ấy gặp nhau tại nhà của một người bạn cũng là học trò của tôi. Cậu thanh niên này từng tập luyện môn gì thì tôi cũng không rõ nữa bởi trước đó chúng tôi chưa hề quen nhau.

Dù biết tôi là võ sĩ chuyên nghiệp nhưng cậu ta cứ nằng nặc đòi thách đấu. Cậu ấy còn chỉ mặt tồi rồi đập ly chai tùm lum. Tôi cũng không hiểu vì sao cậu ấy lài đòi thách đấu tôi như vậy.

Tay tôi đang bị gãy và thú thật tôi cũng chẳng muốn hơn thua làm gì. Nhưng vì cậu ấy ngổ ngáo nên tôi mới quyết định đấu cho bõ ghét. Tôi rủ cậu ấy bước lên sàn. Sau khi cả 2 cùng mang găng, tôi hỏi cậu ấy sẵn sàng chưa. Cậu ấy nói đã sẵn sàng và tôi liền ra đòn.

Tôi biết việc nhận lời thách đấu như vậy là rất nguy hiểm bởi nếu có chấn thương nặng thì mọi chuyện sẽ phức tạp. Vì thế, tôi chỉ đánh vừa tay để điều đó không xảy ra.

Đúng là khi dính đòn cậu ta có bị ngất nhưng vì lực đấm cũng vừa phải nên chỉ một lát sau thì cậu ấy tỉnh lại và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Sau đó, chúng tôi còn rủ nhau đi nhậu như bạn bè".

Võ sĩ Huỳnh Văn Dũng tâm sự thêm rằng hiện giờ anh đã chuyển hoàn toàn sang công tác huấn luyện (kể từ đầu năm 2017) nên anh không có ý định quay lại võ đài để thi đấu nữa và cũng không muốn tham gia bất kỳ một cuộc đấu hơn thua nào.

Bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như (bìa trái) và Võ Anh Tuấn tại phiên xử sáng 8.2 - Sputnik Việt Nam
Các luật sư đã gỡ tội cho Huyền Như, Võ Anh Tuấn như thế nào?
Văn Dũng cũng tiết lộ nguyên nhân khiến anh bị gãy tay trái là do cách đây vài tuần, anh đã gặp phải chấn thương khi chơi đá bóng chứ không phải vì tập luyện kickboxing. Hiện tại, dù vẫn đang bó bột nhưng anh vẫn tập luyện võ thuật đều đặn hàng ngày và tham gia công tác huấn luyện như bình thường.

Tay đấm sinh năm 1988 cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình về chuyện chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn phái Vịnh Xuân Nam Anh vừa gửi chiến thư thách đấu võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông của Trung Quốc, vì lý do muốn lấy lại danh dự cho Vịnh Xuân và võ cổ truyền, đồng thời dạy cho Hiểu Đông một bài học về tính khiêm nhường.

"Tôi không bình luận về quyết định của chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn. Tuy nhiên, nếu xét ở góc độ chuyên môn thì tôi cho rằng anh Tuấn sẽ thua nếu thượng đài với Từ Hiểu Đông.

Tôi cho rằng khi thượng đài, muốn chiến thắng thì các võ sĩ phải biết người biết ta. Nếu như một tay đấm boxing, kickboxing hay Muay Thái thách đấu Từ Hiểu Đông thì tôi nghĩ OK. Còn các môn võ khác thì theo tôi không nên thách đấu Từ Hiểu Đông".

Theo: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала