Cư dân Kemerovo mất cả gia đình trong vụ hỏa hoạn: "Vợ tôi van xin mở cửa"

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhVụ cháy thảm khốc ở Kemerovo
Vụ cháy thảm khốc ở Kemerovo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo lời người đàn ông này, những người chết thảm trong khu thương mại có thể được cứu, nhưng không ai đến giải cứu họ.

Một cư dân của Kemerovo là Igor Vostrikov bị mất cả gia đình — vợ Elena, con gái Anna 7 tuổi, con trai Artem 5 tuổi, con trai Roman 2 tuổi, và em gái út Alena 23 tuổi trong vụ cháy ở trung thương mại sắm "Zimnayaya Vishya".

Anh chia sẻ với tờ "Komsomolskaya Pravda" rằng trong vụ cháy, người thân của anh ở bên trong rạp chiếu phim, nơi mà không hiểu vì sao cửa bên ngoài bị khóa.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đến Kemerovo - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin nói về nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn ở Kemerovo

— Lena gọi về từ đó, cô ấy thét lên: "Cứu chúng tôi với, cửa bị khóa." Họ không thể mở cửa. Mẹ tôi chạy ngay lập tức chạy lên tầng bốn, khoảng ba phút sau đó. Bà van xin để có ai đó mở cửa rạp chiếu phim này. Nhưng không ai đến để giải cứu. Họ có thể được cứu sống. Một trong ba rạp chiếu phim cửa để mở, ở đó tất cả mọi người đều thoát chết" — anh Igor nói.

Hiện nay, Igor Vostrikov đang chờ tại nhà xác thành phố với hy vọng rằng sẽ sớm được gọi vào nhận dạng xác người thân. Tuy nhiên, theo anh, hầu hết các thi thể đều bị cháy nặng, các thủ tục nhận dạng rất phức tạp, và trong một số trường hợp thậm chí là không thể.

Hoa, nến và thú bông gần tòa nhà Trung tâm mua sắm Zimnyaya vishnya bị hỏa hoạn. - Sputnik Việt Nam
Cả gia đình cậu bé, nhảy ra khỏi cửa sổ từ trung tâm mua sắm đang cháy, đã thiệt mạng

Nói về gia đình, cư dân Kemerovo không thể ngăn được nước mắt. Nhưng anh vẫn nói về thân nhân của mình trong thời hiện tại, như thể họ đang sống:

— Vợ tôi ở nhà làm nội trợ. Cô ấy sinh ba đứa con. Con gái đầu Anechka sắp xong lớp một, cháu học thêm ở lớp khiêu vũ. Cháu thứ hai đi mẫu giáo và học karate, còn cháu út mới 2 tuổi, mới đây bắt đầu đi nhà trẻ… Còn em gái tôi Alena thì mới 23 tuổi, thông minh và xinh đẹp, cuộc sống vừa mới bắt đầu" — Igor Vostrikov nói với các phóng viên.

Hỏa hoạn bùng phát tại trung tâm mua sắm ở Kemerovo chiều Chủ nhật. Theo số liệu sơ bộ, 64 người thiệt mạng. Nhiều nhà lãnh đạo các nước trên thế giới đã gửi lời chia buồn với nhân dân Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала