Hiếp dâm nữ nhân viên massage rồi lại kêu oan

© Ảnh : pixabayCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đối tượng khai nhận tội hiếp dâm tại cơ quan công an nhưng tại phiên tòa sơ thẩm Hiếu phản cung, kháng cáo vì cho rằng nữ nhân viên đồng ý cho giao cấu.

Ngày 27/3, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Phan Trung Hiếu (SN 1990, trú ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm", theo Điều 111 — BLHS năm 1999. Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo kêu oan của bị cáo.

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm sau bữa tiệc rượu

Bị hại trong vụ án là nữ nhân viên quán massage, tên là Đ.T.H. (SN 1999), trú thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 15/5/2017, Phan Trung Hiếu cùng người bạn đến quán massage ở thị trấn Quốc Oai để thư giãn. Tại đây, Hiếu và bạn đề nghị quản lý quán massage bố trí 2 nữ nhân viên vào 2 phòng "Vip" để phục vụ.

Khi chị H. vào phòng, Hiếu yêu cầu ngồi nói chuyện rồi sau đó có hành vi đòi giao cấu. Dù không được chị H. đồng ý nhưng Hiếu cố tình đe dọa để quan hệ với chị H.. Hiếu sau đó đưa cho nữ nhân viên này 500.000 đồng nhưng chị H. không nhận.

© Ảnh : VOVBị cáo Hiếu tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay.
Bị cáo Hiếu tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay. - Sputnik Việt Nam
Bị cáo Hiếu tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường quán massage - Sputnik Việt Nam
Nữ nhân viên massage tử vong trong phòng, bên cạnh là người đàn ông thoi thóp
Tối cùng ngày, chị H. đến cơ quan công an trình báo sự việc và Phan Trung Hiếu bị bắt giữ khẩn cấp. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định có xác tinh trùng của Hiếu trong dịch âm đạo của bị hại.

Ban đầu, bị cáo thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ nhân viên quán massage như tố cáo của bị hại nhưng tại phiên tòa sơ thẩm Hiếu phản cung và cho rằng việc giao cấu là được sự đồng ý của bị hại.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX sơ thẩm TAND huyện Quốc Oai tuyên phạt Phan Trung Hiếu 7 năm tù về tội "Hiếp dâm" như cáo trạng xác định. 

Tổng hợp với hình phạt 15 tháng tù (bản án ngày 29/3/2017) của TAND huyện Thạch Thất về các tội "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc", HĐXX sơ thẩm quyết định tuyên phạt mức án chung đối với Phan Trung Hiếu là 8 năm 3 tháng tù.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, khi phiên tòa chuẩn bị phần làm thủ tục thì bị cáo cho biết sức khỏe không bảo đảm nên HĐXX phúc thẩm hoãn phiên xét xử sang một ngày khác.

Theo: VOV

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала