HLV Park Hang Seo làm đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam

CC BY 3.0 / DangTungDuong / huấn luyện viên Park Hang-seo
huấn luyện viên Park Hang-seo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hôm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina công bố thông tin: Huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành cùng với các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu Samsung cũng như các chương trình của hãng đóng góp cho cộng đồng tại thị trường Việt Nam trong suốt năm 2018 với mục đích truyền tải cảm hứng sáng tạo từ những tiến bộ khoa học công nghệ, kỹ thuật số nhằm mang lại những trải nghiệm cuộc sống đầy ý nghĩa của người dùng Việt Nam.

HLV Park (phải) và Quang Hải tại buổi giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang-seo: Việt Nam biết phải làm gì khi đối diện Jordan

HLV Park Hang Seo, quốc tịch Hàn Quốc, là người dẫn dắt đội tuyển Quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Quốc gia Việt Nam trong 2 năm kể từ tháng 10-2017. Ông được biết đến như một nhà cầm quân tài năng, góp phần tạo nên kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam trong khuôn khổ giải Vô địch U23 Châu Á.

Trong buổi ký kết và công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của Samsung, HVL Park Hang Seo chia sẻ: 

"Với vai trò mới mẻ — đại sứ thương hiệu của Samsung, tôi hy vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến người hâm mộ Việt Nam, đó là tinh thần bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала