Chiến binh “Faylaq al Rahman” chạy sang phía quân đội Syria

© Sputnik / Valeriy Melnikov / Chuyển đến kho ảnhSyria
Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lại có chiến binh của nhóm khủng bố "Faylaq al-Rahman" từ Đông Ghouta vừa chạy sang phía quân đội Syria khi lực lượng Chính phủ bắt đầu giải phóng khu vực.

Người này nói với phóng viên Sputnik: "Các thủ lĩnh của nhóm "Faylaq al-Rahman" đã trấn áp chúng tôi rất nhiều trong cảnh đói khát. Họ buộc chúng tôi phải chiến đấu, nếu không sẽ cắt đồ ăn và nước uống. Chúng tôi ở cùng thảm cảnh bóc lột áp bức như cư dân Đông Ghouta. Khi quân đội Syria tiến đến chúng tôi chạy sang phía quân đội vì bên đó là chính nghĩa".

Đông Ghouta - Sputnik Việt Nam
Quân đội Syria giải phóng gần 30 tù nhân ở Đông Ghouta

"Tôi đang kề vai sát cánh chiến đấu cùng với những người lính Syria để giải phóng Đông Ghouta và toàn bộ đất đai Syria khỏi bọn khủng bố ghê tởm. Các chiến binh đã bắt buộc hàng trăm người như tôi phải đánh trận trong hàng ngũ của chúng", — người này kể.

Người Syria từng là chiến binh nói thêm: "Các thủ lĩnh của nhóm khủng bố nhận  chỉ dẫn từ nước ngoài, kể cả việc bỏ đói và tra tấn dân địa phương. Mệnh lệnh phải được thực hiện vô điều kiện, không thể lừa chỉ huy được vì chúng giám sát rất ngặt".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала