ĐT Việt Nam nhận “hung tin” về thủ môn Đặng Văn Lâm

© Ảnh : Facebook/Dang Van LamĐặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phút thứ 40, thủ thành Đặng Văn Lâm không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Tuấn Mạnh. Trước đó, thủ thành của Hải Phòng đã bị đau ở phần hông sau pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Jordan.

Ở chuyến làm khách tới Jordan tại lượt trận thứ 6 bảng C vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo triệu tập 3 thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Nguyễn Tuấn Mạnh chơi chắc chắn tại V.League, trong khi Bùi Tiến Dũng là người hùng trong chiến tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam…

Thế nhưng tất cả đều tin rằng, ông thầy Hàn sẽ đặt niềm tin vào Văn Lâm. Lý do là vì Văn Lâm có thể hình vượt trội (cao 1m86), làm chủ khoảng không tốt, ra vào hợp lý, biết cách điều khiển hàng phòng ngự và thường xuyên có những pha cản phá xuất sắc…

Và quả đúng như vậy, trước Jordan, HLV Park Hang-seo đã để Văn Lâm bắt chính ngay từ đầu. Thủ môn của Hải Phòng đã chơi tốt, cản phá thành công một cú dứt điểm trong thế mặt đối mặt của cầu thủ đối phương và hóa giải nhiều tình huống bóng bổng.

Tuy vậy, khoảng phút thứ 35, trong pha tranh chấp bóng bổng với một cầu thủ Jordan, Văn Lâm đã bị đau ở phần hông và phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ. Sau đó anh tiếp tục thi đấu, nhưng đến phút 40 buộc phải xin thay người vì cảm thấy khó có thể di chuyển thanh thoát. Tuấn Mạnh nhanh chóng vào thế chỗ.

Hiện chưa có thông báo chính thức về chấn thương của Văn Lâm, nhưng khả năng nó không hề nhẹ và sẽ buộc thủ môn này phải nghỉ ít nhất từ 7-10 ngày.

Nguồn: danviet

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала