Vụ cháy chung cư làm 13 người chết: Một đại uý Cảnh sát PCCC bị đình chỉ công tác

© Ảnh : Văn Dũng/Đời sống & Pháp lýMột đại uý Cảnh sát PCCC quận 8 đã bị tạm ngưng công tác để điều tra sau vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết.
Một đại uý Cảnh sát PCCC quận 8 đã bị tạm ngưng công tác để điều tra sau vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP HCM vừa có yêu cầu tạm ngưng công tác đối với một đại uý Cảnh sát PCCC quận 8 vì có liên quan đến vụ cháy tại chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết.

Ngày 28/3, Lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP HCM đã có yêu cầu Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 tạm ngưng phân công công tác đối với một đại uý Cảnh sát PCCC sau sự cố cháy chung cư Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP HCM) làm

Cháy chung cư Carina Plaza vào rạng sáng ngày 23/3. - Sputnik Việt Nam
Nguy cơ phải đập bỏ chung cư Carina Plaza sau vụ cháy?

Được biết, đại uý Cảnh sát PCCC vừa bị tạm ngưng công tác là cán bộ quản lý về PCCC ở địa bàn phương 16, nơi chung cư Carina Plaza toạ lạc.

Trước đó, vào ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã khởi tố hình sự vụ cháy chung cư Carina Plaza làm 13 người tử vong. Vụ án được khởi tố về hành vi "Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy" theo Điều 313 Bộ luật hình sự.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an đã triệu tập nhiều đơn vị và cá nhân có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo: Đời sống & Pháp lý

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала