Bất ngờ: Cha nhẫn tâm giăng bẫy điện sát hại con trai 4 tuổi

© Ảnh : Công an TP.HCMĐối tượng Đặng Thanh Tuyền
Đối tượng Đặng Thanh Tuyền - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi phát hiện cháu Tường tử vong, Tuyền bình thản hút thuốc rồi gọi điện thoại cho chị Dung, thông báo rằng cháu Tường có vấn đề.

Đối tượng là Đặng Thanh Tuyền (49 tuổi, trú thôn Hợp Châu, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, Thái Bình) và nạn nhân là cháu Lê Huy Tường (4 tuổi, con đẻ của Tuyền).

Ấn Độ - Sputnik Việt Nam
Cha chặt tay con trai để chữa “bệnh” nghiện phim sex

Tuyền là kẻ tính tình cục cằn, cũng vì việc này mà anh ta và vợ là chị Trần Thị Na ly hôn. Sau đó, chị Na và 2 con ở tại xã Nam Thịnh, còn Tuyền làm lái xe, không có nơi ở cố định.

Sau khi chia tay chị Na không lâu, Tuyền quen biết chị Lê Thị Dung (39 tuổi, trú xã Nam Hải). Chị Dung cũng có một đời chồng và một đứa con riêng nhưng đã ly hôn. Sau một thời gian ngắn có mối quan hệ với Tuyền, cuối năm 2014, chị Dung sinh con trai là cháu Lê Hữu Tường.

Sau khi chị Dung sinh con, Tuyền không có trách nhiệm gì với đứa trẻ, không chăm sóc và cũng chẳng đóng góp gì.

Chiều 14/2 vừa qua (tức 29 Tết), Tuyền về nhà ông Mịch (anh trai của Tuyền) để ăn Tết. Đến tối 30 Tết, chị Dung đưa Tường đến nhà ông Mịch để tìm Tuyền và bảo Tuyền về nhà Dung ăn Tết để con có bố.

Xe cảnh sát bị đốt cháy ở Frankfurt-am-Main. - Sputnik Việt Nam
Cha chở theo con rồi tự đốt xe, lao xuống vực
Khi đó, Tuyền không đồng ý nhưng Dung cùng cháu Tường đã gây sức ép, yêu cầu Tuyền về nhà Dung. Vì vậy, khoảng 21h cùng ngày, Tuyền miễn cưỡng cùng chị Dung và cháu Tường về nhà chị này ở thôn Nội Lang Bắc, xã Nam Hải để ở cùng ăn Tết.

Khoảng 16h30 ngày mùng 2 Tết, chị Dung ra khỏi nhà, chốt then cửa ngoài để Tuyền và cháu Tường ở trong nhà và khóa cổng. Sau khi chị Dung đi, Tuyền nằm trong buồng lúc này đang mất điện, nghĩ bức xúc với cách ứng xử của chị Dung.

Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Nghi phạm đâm chồng tử vong, vợ nguy kịch trong đêm sa lưới
Tuyền cho rằng chị Dung dùng cháu Tường để níu kéo tình cảm với Tuyền và nhiều lần Dung đưa cháu Tường về nhà Na (vợ cũ của Tuyền) làm sứt mẻ tình cảm của cháu Diệu và cháu Lâm (là con đẻ của Tuyền và chị Na) nên Tuyền đã nảy sinh ý định sát hại cháu Tường để không còn sự ràng buộc giữa chị Dung và Tuyền nữa.

Từ đó, Tuyền nghĩ đến dùng điện sát hại cháu Tường. Do biết cháu Tuyền hiếu động, hay nghịch ngợm đồ đạc trong nhà, Tuyền liền tháo bóng đèn ở lỗ thông giữa hai buồng ngủ và khách ra khỏi đui, lấy chiếc đui có lỗ ren hở đó đặt xuống khe giữa kệ ti vi và tường buồng ngủ (đúng tầm tay cháu Tường), rồi cắm điện sẵn.

Lúc này, nhà vẫn mất điện. Tuyền lên giường nằm rồi ngủ thiếp đi. Đến khoảng hơn 17h cùng ngày, Tuyền tỉnh dậy thì biết cháu Tường đã tử vong rồi gọi điện thoại cho chị Dung thông báo. Khi chị Dung về đến nhà, phát hiện con trai tử vong liền hô hoán, mọi xung quanh đưa cháu đi cấp cứu.

Cuối tháng 3/2018, cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Bình đã nhận được kết quả giám định AND khẳng định Tuyền chính là bố đẻ của cháu Tường.

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Đặng Thanh Tuyền để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Công an TP.HCM, Báo Đất Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала