Truyền thông: Julia Skripal đã có thể uống và ăn

© AP Photo / Yulia Skripal/FacebookYulia Skripal
Yulia Skripal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Julia Skripal trong quá trình hồi phục sau khi bị ngộ độc ở Salisbury, Anh, đã có thể uống và ăn, kênh truyền hình Sky News đưa tin.

Như tin của kênh truyền hình cho biết: con gái của điệp viên làm việc cho Anh Sergei Skripal, cô Julia Skripal  "theo như chúng tôi hiểu, đã có thể dùng thực phẩm và đồ uống trong bệnh viện".

vụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh - Sputnik Việt Nam
Scotland Yard thông báo tình tiết mới trong "vụ Skripal"
Theo bác sỹ trưởng của Bệnh viện Quận Salisbury, Christine Blanchard, mặc dù tình trạng của Julia Skripal đã được cải thiện, cô vẫn tiếp tục nhận được "sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp 24 giờ mỗi ngày".

Một ngày trước có tin cho biết rằng Julia Skripal đã tỉnh lại và có thể nói được, tình trạng của cô ấy đang tốt lên nhanh chóng.

Tại Salisbury thuộc Anh ngày 4 tháng 3, cựu đại tá tình báo Sergei Skripal, người làm việc cho cơ quan đặc nhiệm Anh, và cô Yulia con gái ông ta đã bị ngộ độc. Phía Anh khẳng định rằng Nhà nước Nga tham gia vào vụ "đầu độc" Skripal bằng chất A234, mà họ coi ngang với "Novichok". Nga kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc dính líu trong "vụ Skripal".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала