Tướng CSGT Nguyễn Hữu Dánh chính thức lên tiếng về xe chở cây khổng lồ như "quái thú"

© Ảnh : Công Khanh./ZingThiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Cục phó Cục CSGT
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Cục phó Cục CSGT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh - nguyên Phó cục trưởng Cục CSGT bác các thông tin trên mạng xã hội và dư luận cho rằng cây "khủng" được chở trên xe rơ moóc, dễ dàng đi qua nhiều chốt CSGT là cây của ông.

Tối 26/3, một cây gỗ "khủng" được chở trên xe "quái thú" rơ moóc mang BKS 73R-003.38, chạy trên quốc lộ 1A qua huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Sự việc khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng.

Xe chở cây khủng như “quái thú” - Sputnik Việt Nam
Xe chở cây khủng như “quái thú”: Cây của Thiếu tướng CSGT

Chiếc "quái thú" chở cây gỗ quá khổ, quá tải, không được che chắn an toàn nhưng dễ dàng "chui" qua nhiều chốt CSGT vì được cho là của Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh — nguyên Phó cục trưởng Cục CSGT.

Trả lời PV sáng 30/3, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh khẳng định, thông tin trên mạng xã hội và dư luận cho rằng cây gỗ "khủng" này của ông là không chính xác.

"Tôi đã trả lời rõ ràng, cây đó không phải là cây của tôi cũng không phải chở cho tôi. Bản thân tôi không hề liên quan gì đến cây này và cũng đã đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ xem cây đó là của ai, tại sao lại nói là cây của tướng Dánh", Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh nói.

© Ảnh : Dân TríQuái thú" lưu thông trên đường không bị xử lí gây bức xúc dư luận
Quái thú lưu thông trên đường không bị xử lí gây bức xúc dư luận - Sputnik Việt Nam
Quái thú" lưu thông trên đường không bị xử lí gây bức xúc dư luận

CSGT Hà Nội 'làm luật' - Sputnik Việt Nam
Clip nóng: Xem CSGT Hà Nội 'làm luật' như ảo thuật (Video)
Nguyên Phó cục trưởng Cục CSGT thông tin, sau khi ông nghỉ hưu đã về quê Quảng Bình và cùng bà con tham gia trùng tu, tôn tạo một ngôi đền cổ. Một trong những hạng mục là trồng cây ở khuôn viên di tích.

"Tôi về cùng bà con quê hương tổ chức lại đường sá, xây dựng, trùng tu ngôi đền cổ. Tôi có đi các nơi để tìm cây đưa về trồng. Các cây này chỉ nhỏ và là cây cảnh, cây ăn quả chứ không có cây nào khủng như thế cả. Cá nhân tôi, hơn 40 năm công tác trong ngành đến khi nghỉ hưu vẫn trọn vẹn, ngẩng cao đầu tự hào vì chưa bao giờ có chuyện tơ vương gì cả, giờ tự nhiên gặp chuyện này. Thực sự tôi buồn, khó chịu và bức xúc", tướng Dánh bày tỏ.

Nguyên Cục Phó Cục CSGT cho rằng: "Có tin nói là có người biếu cây này cho mình nhưng tôi đã nghỉ hưu rồi thì biếu làm gì. Nếu mình còn làm việc thì nói biếu nghe có lý chứ nghỉ rồi biếu được gì".

Về thông tin ông Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Cơ Khí Hải Sơn (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) trả lời rằng chiếc xe chở cây "khủng" cho ông Dánh, nguyên Phó cục trưởng CSGT nói, sau phát biểu trên vị giám đốc này đã phải xin lỗi.

"Tôi đã trực tiếp liên hệ và nói với ông Hải Sơn là tôi không biết ông mà tại sao ông trả lời báo chí như vậy. Ông Sơn sau đó trả lời tôi là không trả lời như vậy. Khi tôi hỏi sao không nói mà báo chí lại đăng thì ông Sơn trả lời "em ngàn lần xin lỗi anh và anh thì bọn em có dám tiếp xúc đâu mà bảo biết anh. Em cũng không trả lời như thế". Thực sự, tôi cũng không biết doanh nghiệp này là ai", ông Dánh nói.

Theo: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала