Bí mật: Trò chơi giữa đàn ông đi giải khuây với các cô gái trẻ phía sau cửa phòng đóng kín

© Depositphotos.com / TatchaihotCô gái châu Á
Cô gái châu Á - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Ổng đè ra hôn muốn chết"...Với những ông khách biến thái, váy lady sẽ bị xộc xệch.

Thấy có khách Nhật vào quán và đi thẳng lên lầu, hai vị khách Mỹ ngồi uống bia dưới quầy bar hỏi: Có gì trên lầu thế? Đó là phòng riêng — các tiếp viên trả lời.

Красивая азиатская девушка лежит на полу на своем платье - Sputnik Việt Nam
Khác lạ và hấp dẫn: Bar kiểu Nhật ở Sài Gòn với muôn kiểu chăm khách vì tiền

Khách lên đó làm gì? Trò chơi gì giữa nam giới đi giải khuây muốn ở các cô gái trẻ phía sau cánh cửa phòng đóng kín?

Khách không tiếc tiền

Khách bước vào quán sẽ được mời ngồi ở khu vực counter — quầy bar. Tất cả các tiếp viên, trừ quản lý hoặc mama chỉ được phép đứng sau quầy bar.

Là quy định bắt buộc, dù phải chen chúc cỡ nào, tất cả các tiếp viên phải tập trung nói chuyện với khách kể cả khi khách đi một mình hoặc đã có lady yêu thích.

Khi có nhiều hơn một nhóm khách các lady sẽ phân tán ra các khu vực nhưng họ phải luân chuyển bàn — thường là 10-15 phút sau khi đã xin được nước.

Mục đích của việc tập trung lại khách là để khi cho nước, khách sẽ cho tất cả các cô gái có mặt.

Việc luân chuyển bàn cũng nhằm mục đích tương tự, tiếp viên đã được khách này mời nước sẽ được chuyển sang nói chuyện với khách khác để xin thêm nước mới. Mỗi ly nước giá bán từ 100.000 — 180.000 đồng thì lady được chia 30.000 đồng.

© Ảnh : Tuổi TrẻBên trong một quán counter bar tại Sài Gòn
Bên trong một quán counter bar tại Sài Gòn  - Sputnik Việt Nam
Bên trong một quán counter bar tại Sài Gòn

Môi trường counter bar có lẽ là một trong những môi trường dù không có mấy việc để làm nhưng chủ quán luôn cần tuyển càng nhiều tiếp viên đứng quầy càng tốt.

Khách mời nước tiếp viên nhiều thì chủ quán có lợi nhuận. Càng đông cô gái xúm vào uống thì chai rượu càng mau hết và khách sẽ mua chai mới.

Танцовщица на кастинге швейцарского кабаре Ohlala в Мадриде - Sputnik Việt Nam
Việt Nam: Bắt hotgirl trốn truy nã ở quán bar Sài Gòn
Những khách hàng ruột đến quán thông thường vì đã phải lòng một tiếp viên nào đó, kể cả quản lý hoặc mama. Một khi đã thích, khách không còn tiếc nuối số tiền trong hóa đơn nữa.

Anh Asahi là một khách hàng như vậy. Anh thường xuyên đi công tác qua lại giữa Nhật và Việt Nam và nghe nói lương ở Việt Nam của anh vào khoảng 200 triệu đồng. Mỗi lần đến Việt Nam, anh hứa với bạn gái Himari là sẽ vào quán ủng hộ.

Càng là khách ruột, khi đến quán, họ càng được khéo léo mời "ngồi chơi ở quầy bar cho vui".

Sau màn hỏi thăm vu vơ, Himari sẽ dụi đầu vào ngực khách nũng nịu: "Cho tụi em uống chung với nha" (Watashi wa nomi mashou idesuka) và Asahi không bao giờ lắc đầu.

Khách sộp luôn mua hai chai rượu. Một để uống riêng và một chai rượu trái cây 16 độ cồn cho lady.

Trước mặt Asahi là một chai Kuro và một chai Funwari. Các cô gái bắt đầu trút rượu vào ly, khui tonic, soda… lốp bốp. Những màn cụng ly "dô dô" liên tục diễn ra. Chai rượu Funwari nhanh chóng cạn sạch.

DJ Sunny My - Sputnik Việt Nam
Nữ DJ Việt xinh đẹp bị khách bỏ chất kích thích vào bia khi diễn ở bar (Ảnh)
Các cô gái nháy mắt nhau. Một cô trút ngược chai vào ly và làm hành động như vắt trong chai ra giọt rượu cuối cùng. Himari ngả đầu vào Asahi, "anh mua chai mới nha".

Asahi cười cười rồi gật đầu. Các cô gái đồng thanh nói bằng tiếng Nhật: "Cảm ơn quý khách rất nhiều" (Domo arigato gozaimatsu).

Khoảng 5 phút sau, Asahi sẽ được mời lên room (phòng riêng) thì tại đấy anh sẽ còn phải mời Himari thêm 2 ly nước. Thường cô không bao giờ uống. Chỉ khui ra rồi để đó. Nhưng cô phải khui để được chia 40.000 đồng/ly.

Nếu Asahi lên room ngay khi vừa bước vào quán, chai rượu sẽ còn lâu mới hết và số tiền anh bỏ ra sẽ ít hơn nhiều so với ở quầy bar.

© Ảnh : Facebook/Bar OZABar kiểu Nhật ở Sài Gòn
Bar kiểu Nhật ở Sài Gòn - Sputnik Việt Nam
Bar kiểu Nhật ở Sài Gòn

Sau cánh cửa phòng đóng kín

Làm nghề PR bar buộc phải uống nhiều bia rượu - Sputnik Việt Nam
Góc khuất nghề PR bar: Khi đi lộng lẫy khi về tả tơi
Mỗi quán thường có 2-3 phòng riêng cho những khách thích riêng tư. Anzu, một tiếp viên mới sau hai ngày đứng triền miên trên đôi giày cao gót rốt cục đã được khách chọn lên phòng.

Cô kể: "Họ ngồi nói chuyện công việc, thậm chí không nói chuyện gì với em hết, khi khách uống thì em uống, vậy thôi".

Cô kết luận: "Để tồn tại trong counter bar, mục tiêu là phải lên phòng để được ngồi nghỉ chân".

Khi lên room, lady được chia tiền nước nhiều hơn và có thể xin khách bao nhiêu nước cũng được. Vì vậy, lên room cũng là tiền bạc.

Ai cũng tưởng khách lên room để làm gì đó tương xứng với số tiền đã bỏ ra nhưng điều đó dường như không đúng với đa số các vị khách Nhật.

Nhiều khách tử tế khác lên room chỉ vì để lady họ thích không phải uống và tiếp khách khác bên dưới. Có khách mời lady lên room để dạy thêm tiếng Nhật.

Nếu lady mệt và khách cũng mệt, cả hai sẽ chọn mỗi người một dãy ghế sofa rồi nằm nghỉ. Ngủ là điều dễ hiểu và phổ biến sau khi uống cả chai rượu với các lady dưới quầy bar.

Những vị khách tử tế này, thật ngạc nhiên là chiếm khá nhiều.

Đoàn Thị Hương - Sputnik Việt Nam
Xuất hiện tình tiết liên quan chủ quán bar ở Hà Nội trong nghi án Kim Jong-nam
Tùy chính sách của quán, sau cánh cửa phòng, sự thân mật của các lady với khách có thể là bất cứ chuyện gì nhưng đa số chỉ dừng lại ở việc ôm và hôn. Điều này rất dễ nhận ra bởi khi tiễn khách về, thường son trên môi lady đã biến mất.

Với những ông khách biến thái, váy lady sẽ bị xộc xệch.

Nhưng lady không phải cam chịu để chiều khách bằng mọi giá. Khi khách đã không chịu chi mà còn quá sức dê xồm, lady sẽ đề nghị khách đi tìm quán khác.

Thà để tâm sức tiếp người tử tế còn hơn nhịn nhục để cho khách thiếu tử tế ôm hôn như đói khát và sau đó phải giải thích từng dòng hóa đơn.

Lần cuối cùng Moto đến quán, khi tiễn ông ta ra về, Himari quay vào chửi thề. Mặt cô không còn chút phấn son.

"Ổng đè ra hôn muốn chết" — cô bực bội nói.

Moto là một ông khách lớn tuổi hút thuốc liền điếu mà mỗi hơi thở đều khiến người đứng gần ngạt thở.

Khó đối phó nhất là những khách hàng biết quá rõ mánh ở counter bar.

Một đêm nọ, ba người đàn ông Nhật bước vào quán, đi thẳng lên phòng riêng dù quầy bar đang trống. Khi tất cả tiếp viên đứng xếp hàng, họ chọn ba cô gái trẻ và xinh đẹp nhất.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Cơ sở massage kích dục gắn chuông báo động tránh công an
Trò chơi hiệp một là uống bia pha chung với rượu sake. Hiệp hai là bia pha cùng Ballantines 12 trong khi những loại rượu này chỉ pha với soda hoặc tonic cho dễ uống.

Trên phòng riêng không có chỗ đổ rượu. Ba ông khách liên tục nâng ly. Ba cô gái say không thể lết về nhà.

Sara, một trong số các lady được chọn, cho biết: "Em không dám nhìn mặt họ, chỉ mong họ đừng chọn mình".

Đồ cúng và đồ ăn

Mỗi tháng hoặc khi cần thiết, mama sẽ họp toàn bộ nhân viên. Thông điệp của mama rất rõ: tất cả nhân viên là đồng đội và ai cũng phải uống vì doanh số. Các lady phải giúp nhau uống rượu và đổ rượu khéo léo.

Mama nhắc lại việc chào khách ân cần, nhắn tin cho khách mỗi ngày, khi nào cần "chảnh" để khách "phát điên"… và đặc biệt mama cấm giành khách của nhau.

"Các bạn phải nhớ cái nào là đồ cúng, cái nào là đồ ăn, có rất nhiều khách mới, hãy tìm họ, khách ruột của người khác thì thôi".

Tuy nhiên, lady nào cũng muốn khách sộp vì ai cũng muốn sắm xe, sắm vàng, sắm điện thoại xịn. Vậy nên việc giành giật khách sộp luôn xảy ra giữa các lady.

Theo: Tuổi Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала