Khả năng của hệ thống phòng thủ tên lửa tiên tiến vừa được Nga thử nghiệm thành công

© Sputnik / Ministry of defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng Nga đã tiến hành thử nghiệm thành công hệ thống phòng thủ chống tên lửa hiện đại.
Bộ Quốc phòng Nga đã tiến hành thử nghiệm thành công hệ thống phòng thủ chống tên lửa hiện đại. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã tiến hành thử nghiệm thành công hệ thống phòng thủ chống tên lửa hiện đại. Tổ hợp này sở hữu những thiết bị tiên tiến nhất để bảo vệ bầu trời Nga, - chuyên gia quân sự Viktor Baranets tuyên bố với Sputnik.

Các quân nhân Nga đã thử thành công hệ thống tên lửa phòng không hiện đại trên thao trường Sary-Shagan ở Kazakhstan, — như báo "Krasnaya Zvezda" cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Запуск модернизированной ракеты ПРО на полигоне Сары-Шаган - Sputnik Việt Nam
Nga thử nghiệm thành công hệ thống phòng thủ chống tên lửa đạn đạo (Video)

"Hệ thống phòng thủ tên lửa mới và hiện đại đã hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, tiêu diệt mục tiêu giả định vào thời điểm được định trước", — báo dẫn lời Thiếu tướng Andrey Prikhodko phó chỉ huy bộ phận hỗn hợp phòng không và chống tên lửa thuộc Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga.

Hệ thống phòng thủ tên lửa được thiết kế để bảo vệ Matxcơva khỏi những đòn tấn công đường không và từ vũ trụ. Hệ thông này cũng cảnh báo về cuộc tấn công tên lửa tiềm năng và giúp các quân nhân Nga kiểm soát không gian vũ trụ.

Quan sát viên quân sự của tờ "Komsomolskaya Pravda", đại tá về hưu Viktor Baranets nói trên đài phát thanh Sputnik rằng vũ khí mới chống tên lửa sẽ thay thế cho các tên lửa 53T6 đang sắp hết thời hạn vận hành.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала