Trước khi trúng độc Yulia Skripal đã nhận tài khoản ngân hàng bí mật

© Ảnh : Facebook/ Yulia SkripalYulia Skripal
Yulia Skripal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Con gái của điệp viên Anh Skripal là cô Yulia bị ngộ độc ở Salisbury chỉ vài ngày sau khi cô này nhận tài khoản mật trong ngân hàng với số tiền 150.000 bảng”, - theo tin đưa của tờ Daily Mirror.

Theo tờ báo, đây là số tiền có được sau khi bán một ngôi nhà ở Anh, vốn thuộc sở hữu của anh trai Yulia là Alexandr (người đã "chết trong bối cảnh không rõ ràng hồi năm ngoái ở Saint-Peterburg"), và vợ cũ của Alexandr là Natalia. Bà này bán ngôi nhà và đã đưa trả Alexandr một nửa tiền.

Yulia Skripal - Sputnik Việt Nam
Truyền thông: Julia Skripal đã có thể uống và ăn

"Cuối tháng 2, Yulia nhận được giấy uỷ quyền chung từ người cha là Sergei để kiểm soát tài khoản ngân hàng mật thuộc về anh trai Alexandr quá cố", — báo trích dẫn lời cô Viktoria — cháu gái Sergei Skripal.

"Bây giờ tiền này nằm trong một ngân hàng Nga", — Victoria cho biết.

Tại Salisbury thuộc Anh ngày 4 tháng 3, cựu đại tá tình báo Sergei Skripal, người làm việc cho cơ quan đặc nhiệm Anh, và cô Yulia con gái ông ta đã bị ngộ độc. Phía Anh khẳng định rằng Nhà nước Nga tham gia vào vụ "đầu độc" Skripal bằng chất A234. Nga kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc dính líu trong "vụ Skripal".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала