Chuyên gia quân sự bình luận việc Nga đưa bom “Drel” vào hệ trang bị

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Với cái nhìn thủ cựu, các phương tiện truyền thông Anh coi việc Nga sở hữu trang bị mới là bom hàng không “Drel” như tín hiệu của cuộc hiếu chiến gây hấn mới từ phía Matxcơva. Chính luận điệu như vậy chứng tỏ họ đã trượt dài xuống ngang tầm các tay tuyên truyền Ukraina.

Đó là tuyên bố của chuyên gia quân sự Nga Igor Korotchenko Tổng biên tập tạp chí "Quốc phòng" khi ông trao đổi với phóng viên Sputnik hôm thứ Ba.

không kích của Không quân Nga - Sputnik Việt Nam
Báo chí Anh thấy "dấu hiệu xâm lược" trong quả bom mới của Nga
Trước đó, báo Anh Daily Express cho biết loại bom hàng không mới "Drel", được thiết kế dành cho chiến đấu cơ thế hệ thứ năm Su-57, sẽ được cung cấp cho lực lượng vũ trang Nga trong năm nay, và báo này cho rằng đó là "tín hiệu kế tiếp của cuộc gây hấn từ phía điện Kremlin".

"Trong năm có hàng chục mẫu vũ khí và thiết bị quân sự mới, kể cả vũ khí có điều khiển, được đưa vào hệ trang bị của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga. Tuy nhiên, quá trình thông thường với quả bom hàng không "Drel" dưới con mắt thủ cựu của truyền thông Anh đã biến thành cái gì rất kinh dị. Quan điểm như vậy và những lời khẳng định tương ứng chỉ gây nhầm lẫn và khó hiểu", — ông  Korotchenko nhận xét.

Theo lời ông, cũng với cung cách đó, trong "vụ Skripal" London sẵn sàng đưa ra mọi cáo buộc chống Nga với những cái cớ ngụy tạo và "trên bình diện này người Anh đã trượt xuống ngang tầm mấy tay tuyên truyền viên Ukraina luôn xuyên tạc sự thật".

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала