Thêm một người Nga xuất hiện trong "vụ Skripal"

© AP PhotoPolice officers secure a cordon outside the vehicle recovery business "Ashley Wood Recovery" in Salisbury, England, Tuesday, March 13, 2018
Police officers secure a cordon outside the vehicle recovery business Ashley Wood Recovery in Salisbury, England, Tuesday, March 13, 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các cơ quan đặc vụ của Anh quan tâm đến một người Nga đã bay đến London ngay trước khi Skripal ngộ độc, Daily Mail đưa tin có dẫn nguồn.
vụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh - Sputnik Việt Nam
Đức ghi nhận không có bằng chứng về việc Nga liên quan trong "vụ Skripal"

Theo Daily Mail, ở đây đang nói về một người từ Moskva đến London bằng chuyến bay của hãng Aeroflot, cùng chuyến với Julia Skripal, cô gái sau đó bị đầu độc. Tin cũng cho biết rằng người Nga này đã trở bay lại Nga vài giờ sau đó. Một chuyến đi ngắn như vậy "đặt ra câu hỏi", tình báo Anh nghi ngờ.

Nguồn xác định rằng hành khách này vẫn chưa phải là nghi phạm, nhưng bị điều tra quan tâm:

"Chúng tôi chắc chắn tin tưởng vào khả năng rằng những người chịu trách nhiệm (trong vụ ngộ độc) đã rời khỏi đất nước chỉ trong vài giờ".

Đến lượt mình, báo lá cải Sun của Anh đưa tin rằng người Nga này đã bay trở về Moskva sau khi đến London 5 giờ. Sự cố ở Salisbury xảy ra khoảng một ngày sau đó.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала