Tổng thống Erdogan “mượn” cô gái Putin trong buổi chụp ảnh ở Ankara

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhChuyên đi thăm Tổng thống Nga Vladimir Putin đến Thổ Nhĩ Kỳ
Chuyên đi thăm Tổng thống Nga Vladimir Putin đến Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan "đã mượn" cô gái đứng cạnh Vladimir Putin khi chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo Nga đang ở thăm Ankara, kênh truyền hình Zvezda cho biết.
Vladimir Putin và Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam
Putin và Erdogan phát lệnh khởi công xây dựng nhà máy điện hạt nhân Akkuyu

Nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ ghi nhận trước khi chụp ảnh rằng phía ông đứng chỉ có toàn nam giới, trong khi có đến ba cô gái ở phía ông Putin. Tổng thống Erdogan mời một trong số những người phụ nữ tham gia cuộc gặp chuyển vị trí để "cân bằng" bức ảnh.

Chuyến thăm Ankara hai ngày là cuộc công du nước ngoài đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi đắc cử tổng thống. Tại cuộc họp báo sau hội đàm với ông Erdogan, Tổng thống Putin lưu ý rằng không có các yếu tố khiêu khích và tiêu cực nào trong quan hệ giữa Nga và Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm phá các dự án chung, trong đó có nhà máy điện hạt nhân Akkuyu và "Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ". Theo Tổng thống Nga, hiện nay, không có gì ngăn cản sự phát triển quan hệ giữa hai nước.

Tổng thống Erdogan cho biết, sự lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ là nước đi thăm đầu tiên cho thấy mối quan hệ cao giữa Moskva và Ankara.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала