Cảnh sát kể về động cơ của vụ xả súng trong văn phòng YouTube

© AFP 2023 / Josh EdelsonVụ nổ súng tại trụ sở của YouTube ở California
Vụ nổ súng tại trụ sở của YouTube ở California - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Người phụ nữ đã xả súng tại trụ sở YouTube vì bất mãn với chính sách và hành động của công ty này, - cảnh sát trưởng San Bruno Ed Barberini tuyên bố tại cuộc họp báo.

"Vào thời điểm này việc điều tra chỉ ra rằng nghi phạm không hài lòng với chính sách và hành động của YouTube, chúng tôi cho đó là động cơ của những gì xảy ra", — ông sếp cảnh sát nói.

Vụ nổ súng tại trụ sở của YouTube ở California - Sputnik Việt Nam
Lộ tên tuổi người phụ nữ nổ súng tại trụ sở của YouTube

Ông Barberini tuyên bố rằng cảnh sát không thấy có nghi can nào khác có thể đã tham gia vụ việc. Cuộc điều tra đang được tiếp nối, cảnh sát sẽ nghiên cứu các mạng xã hội của đối tượng xả súng là Nasim Agdam 39 tuổi, cũng như đồ đạc và xe hơi của cô này.

Người đứng đầu cơ quan cảnh sát địa phương nói thêm rằng tại hiện trường còn phát hiện thêm một khẩu súng lục, đăng ký theo tên của nữ nghi phạm.

Theo nguồn tin của tờ Mercury News, một ngày trước vụ việc người cha của Nasim Ismail Agdam đã báo với cảnh sát rằng con gái ông "căm thù" công ty. Cô ta từng phàn nàn rằng họ "lọc" video của cô và ngừng trả tiền cho các nội dung đăng tải.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала