Sắp khai trương Nhà Kinh doanh Nga tại TP Hồ Chí Minh

© Flickr / https://www.flickr.com/photos/mrbinbin/9167810745Tp. Hồ Chí Minh
Tp. Hồ Chí Minh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ngày 10 tháng Tư Trung tâm Xuất khẩu Nga sẽ giới thiệu đại diện của mình là Nhà Kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh.
Lộ trình phát triển hợp tác quân sự song phương Nga-Việt giai đoạn 2018-2020 đã được ký kết trong ngày thứ Tư tại Mátxcơva sau cuộc hội đàm của Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Đại tướng Sergei Shoigu, và Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam, Đại tướng Ngô Xuân Lịch. - Sputnik Việt Nam
Nga và Việt Nam ký lộ trình phát triển hợp tác quân sự giai đoạn 2018-2020

Hồi tháng Ba, Giám đốc Điều hành Phát triển Quốc tế của Trung tâm xuất khẩu Nga, bà Anna Belyaeva thông báo với Sputnik rằng Việt Nam là một trong những nước đầu tiên thay đổi định dạng đại diện trong Nhà Kinh doanh. Trung tâm Xuất khẩu Nga sẽ chuyển văn phòng chính từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung kinh doanh cơ bản.

"Sau cuộc gặp tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trình bày khái niệm Nhà Kinh doanh của nhóm Trung tâm Xuất khẩu Nga tại CHXHCN Việt Nam. Khái niệm này dự trù thiết lập "chiếc ô" cấu trúc, trong khuôn khổ đó liên kết tất cả các cơ sở hạ tầng nước ngoài của Trung tâm Xuất khẩu Nga tại Việt Nam, tạo điều kiện để cơ quan Xuất khẩu Trung ương của Nga cung cấp hàng loạt dịch vụ, bao gồm tiến hành các cuộc gặp và đàm phán với đối tác nước ngoài, bố trí nhân viên tạm thời ở giai đoạn đầu cho các công ty trên thị trường, cũng như trình bày mẫu sản phẩm của các cơ sở tại các gian hàng hiện có", — thông cáo cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала