Đại sứ quán Nga yêu cầu xác nhận con gái Skripal "đồng ý những gì xảy ra với cô ấy"

© Ảnh : Yulia Skripal/FacebookYulia Skripal
Yulia Skripal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Đại sứ quán Nga cần khẩn cấp xác nhận thực tế là tất cả những gì đang xảy ra với Yulia Skripal được thực hiện với sự đồng ý tự nguyện của cô, đại diện của Đại sứ quán Nga nói với Sputnik.

Trước đó, đại diện của Bệnh viện Salisbury khẳng định rằng Yulia Skripal đã được xuất viện, bất chấp Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố trước đó là Julia và cha cô Sergei Skripal có thể không bao giờ hồi phục.

Yulia Skripal - Sputnik Việt Nam
Yulia Skripal được xuất viện

"Chúng tôi chúc mừng Yulia đã phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, chúng tôi cần được xác nhận khẩn cấp rằng tất cả những gì được thực hiện với Yulia đều theo ý chí tự nguyện của cô ấy." — đại diện của Đại sứ quán Nga cho biết.

Trước đó thành viên Ủy ban Quan hệ Quốc tế của Duma Quốc gia Sergei Zheleznyak tuyên bố rằng các nhà chức trách Anh có nghĩa vụ cung cấp cho nữ công dân Nga Yulia Skripal cơ hội quyết định số phận của chính mình mà không bị cơ quan an ninh gây áp lực.

"Nỗ lực của London hay Washington gây nhầm lẫn trong việc điều tra, ảnh hưởng đến Skripal và dùng nguyên cớ giả tạo để đưa công dân Nga đến Hoa Kỳ hoặc bất kỳ nước nào khác là bất hợp pháp và nhằm che giấu sự thật trong việc điều tra về sự cố ngộ độc", — văn phòng báo chí dẫn lời ông Zheleznyak.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала