Các chuyên viên Nga không tìm thấy nạn nhân của “tấn công hóa học” ở Douma (Video)

© Ảnh : Screenshot/RuptlyCác chuyên viên Nga không tìm thấy nạn nhân của “tấn công hóa học” ở Douma thuộc Syria (Video)
Các chuyên viên Nga không tìm thấy nạn nhân của “tấn công hóa học” ở Douma thuộc Syria (Video) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các sĩ quan Nga thuộc nhóm quân bảo vệ Phóng xạ-Hóa chất-Sinh học đã tiến hành nghiên cứu tại thành phố Douma của Syria, nơi dường như đã xảy ra “cuộc tấn công hóa học”. Băng ghi hình đã được hãng Ruptly công bố.

Các quân nhân đã thăm bệnh viện địa phương, hỏi  chuyện các cư dân và không tìm thấy bất kỳ dấu vết nhiễm độc.

«Nhóm chuyên gia đội quân bảo vệ Phóng xạ-Hóa chất-Sinh học của Bộ Quốc phòng Nga thăm bệnh viện thành phố Douma để phỏng vấn các nhân chứng và tiến hành phân tích vụ việc này. Trong chuyến thăm cơ sở y tế, đã xác định được rằng ở đây không có nạn nhân nào với triệu chứng nhiễm chất độc như sarin và chlorine». — Chỉ huy đội quân bảo vệ Phóng xạ-Hóa chất-Sinh học ở Syria, ông Alexandr Rodionov nói.

Các bệnh nhân được kiểm tra tại bệnh viện không biểu hiện triệu chứng như thương tổn vì chất khí độc thần kinh dạng sarin hoặc nhiễm độc chlorine, — ông Rodionov nhấn mạnh.

Trước đó, phương Tây cáo buộc Damascus thực hiện cuộc "tấn công hóa học" trong thành phố Douma ở Đông Ghouta thuộc Syria. Matxcơva và Damascus kiên quyết phản bác thông tin "phát hiện quả bom chlorine" mà dường như là "quân đội Syria đã sử dụng".

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала