Thanh niên 10X dùng clip "nóng" tống tiền bạn tình đồng tính 56 tuổi

© Ảnh : Screenshot/YoutubeCảnh nóng trong Thương nhớ ở ai
Cảnh nóng trong Thương nhớ ở ai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mỗi lần vào khách sạn để "vui vẻ" cùng người tình đồng tính, Phát đều quay lại. Khi anh ta thiếu tiền thì dùng clip trên tống tiền ông D.

Công an quận 2, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Hữu Phát (18 tuổi, ngụ quận 2) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Nạn nhân là ông N.A.D. (56 tuổi, ngụ quận 3).

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Phát và ông D. có quen biết từ trước và nảy sinh tình cảm đồng tính.

Cả 2 nhiều lần rủ nhau đi khách sạn để "vui vẻ". Trong những lần đó, Phát đã dùng điện thoại ghi lại những cảnh "nóng" của người tình đồng tính hơn gần 40 tuổi để làm kỷ niệm.

Mới đây, Phát hết tiền tiêu xài nên lên kế hoạch tống tiền bạn tình. Để thực hiện, anh ta gọi cho ông D. yêu cầu ông phải đưa 50 triệu đồng. Nếu không đồng ý, Phát sẽ đưa các đoạn clip "vui vẻ" lên mạng. Vì lo sợ nên nạn nhân đồng ý, nhưng bí mật trình báo công an.

Khoảng 20h ngày 6/4, ông D. đi tới trước một trường trung học phổ thông trên đường Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2 để gặp Phát đưa hơn 40 triệu đồng. 

Khi nghi can đang nhận tiền thì trinh sát công an ập vào khống chế bắt quả tang cùng tang vật đưa về trụ sở.

Nguồn: Soha

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала