Trực thăng Mi-8 bị tai nạn ở Viễn Đông Nga

© Sputnik / Mark AgnorTrực thăng quân sự dành cho Bắc Cực (Mi-8 AMTSh-VA)
Trực thăng quân sự dành cho Bắc Cực (Mi-8 AMTSh-VA) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Theo trang web của cơ quan địa phương thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga, một chiếc trực thăng đã hạ cánh bất thường gần ngã tư đường phố Antennaya-Hirurgicheskaya ở thành phố Khabarovsk.

"Vụ việc xảy ra vào lúc 11:30 theo giờ địa phương trong khu vực gần đường phố Antennaya — Hirurgicheskaya. Chiếc máy bay trực thăng Mi-8 của hãng hàng không Vostok đã hạ cánh khẩn cấp. Thông tin ban đầu cho biết, trên trực thăng có 6 người. Các tòa nhà và công trình nơi trực thăng hạ cánh bất thường không bị ảnh hưởng gì", — thông báo cho biết.

Theo dữ liệu sơ bộ từ nguồn tin trong cơ quan Các tình huống khẩn cấp,  cả 6 người trên trực thăng đều tử nạn. Trong khi đó, Ủy ban điều tra báo cáo rằng có 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Trung tâm y tế chống thiên tai thông báo có đám cháy xảy ra tại hiện trường.

"Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chiếc máy bay trực thăng bị hư hỏng hoàn toàn", — đại diện của Trung tâm cho biết.

Đoạn video ghi từ khu vực máy bay trực thăng rơi đã xuất hiện trên mạng. Theo tác giả của clip, trực thăng rơi do bị kẹt trên tháp trong sương mù dày đặc.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала