Truyền thông Mỹ nói về phương cách Nga sẽ đáp trả cuộc tấn công vào Syria

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhMiG-31
MiG-31 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà báo của ấn bản Mỹ The Drive đoán định những hành động Nga có thể thực hiện nhằm phản ứng lại cuộc tấn công của quân đội Mỹ tại Syria.

Nhóm tác giả bài viết tin tưởng rằng Moskva chưa sẵn sàng tham gia cuộc xung đột quân sự với Hoa Kỳ vì Damascus. Họ chỉ ra rằng quân đội Nga sẽ không đánh chìm những chiếc tàu chiến của Hoa Kỳ chở hàng trăm người trên tàu.

Mỹ tấn công căn cứ quân đội Syria bằng 50 tên lửa Tomahawk - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ sẽ ném bom oanh tạc Syria như thế nào?
Các nhà báo xem xét kịch bản có khả năng xảy ra nhất, trong đó Nga phản công trước đòn tấn công của Mỹ nhằm vào các vị trí của đối thủ của Tổng thống Syria Bashar Assad, những người được Hoa Kỳ hỗ trợ.

"Một mục tiêu đặc biệt hấp dẫn sẽ là căn cứ quân sự, nằm gần thành phố Et-Tanf gần đường biên giới với Jordan, Iraq và Syria".- Bài báo viết.

Nhóm tác giả của bài báo tin rằng để tiến hành chiến dịch không kích, Moskva chắc chắn sẽ không sử dụng máy bay chiến đấu, mà sử dụng tên lửa có cánh trên biển và trên không.

Ngoài ra, các nhà báo không loại trừ việc Nga sẽ giới thiệu vũ khí mới nhất của họ. Trong trường hợp này, có thể sử dụng máy bay MiG-31 được trang bị tên lửa siêu thanh hệ thống "Kinzhal" (Dao găm).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала