Thầy cô, bạn bè bất lực chứng kiến nam sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử

© Ảnh : Trí Thức TrẻCông an đang khám nghiệm hiện trường
Công an đang khám nghiệm hiện trường - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong lúc đang tập thể dục buổi sáng, nam sinh này bất ngờ chạy lên mái tôn tầng 4 của trường. Dù được thầy cô và bạn bè phát hiện nhưng không thể khuyên ngăn và cứu sống em.

Chiều 11/4, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đơn vị đang điều tra vụ một học sinh nam lớp 10 Trường THPT Nguyễn Khuyến (P.13, Q.Tân Bình) nhảy lầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là em H.T.C. (16 tuổi, quê Đắk Lắk), học sinh lớp 10E nội trú của trường.

Theo thông tin ban đầu, lúc 5h15 ngày 10/4, trường cho học sinh tập thể dục buổi sáng. Trong lúc học thể dục thì em C. bất ngờ chạy lên tầng 4, leo ra mái tôn của trường đứng thẫn thờ.

Các thầy giáo và các bạn học sinh phát hiện liền tiếp cận và khuyên C. vào trong nhưng bất thành. Trèo lên mái tôn nơi C. đứng, một học sinh tiến lại gần C. (cách khoảng 3m) và khuyên C. đi xuống nhưng C. không trả lời, chỉ cười rồi khóc, sau đó, C. bất ngờ lao mình xuống sân trường.

Em C. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do chấn thương quá nặng C. đã tử vong trước đó. Nhận tin báo, công an quận Tân Bình đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng.

Theo cơ quan chức năng, trước khi tự tử, nam sinh có để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung do áp lực trong học tập, điểm số và áp lực từ gia đình muốn C. có điểm số tốt hơn để được học lớp đứng đầu khối 10.

Hiện thi thể của nam sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng Công an quận Tân Bình tiếp tục làm rõ.

Nguồn: saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала