Báo chí kể về đứa con ngoài giá thú của tổng thống Mỹ Trump

© AFP 2023 / Mandel NganDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) — Cựu giám sát của khu dân cư Trump World Tower ở New York, ông Dino Sadjudin kể với các phóng viên rằng Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có một đứa con ngoài giá thú, tờ New York Post đưa tin.

Tổng thống Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Báo chí: Cựu giám đốc FBI gọi Trump là “kẻ dối trá” và so sánh ông với mafia
Theo ấn bản này, để có được sự đồng ý cho công bố thông tin này, tạp chí National Enquirer đã thanh toán cho Sadzhudin $ 30,000, nhưng cuối cùng thì bài báo không được in trên tạp chí. Bản hợp đồng cũng ghi rõ rằng, ông Sadjudin sẽ phải trả một triệu đô la nếu chuyển thông tin này cho một người khác, hoặc tiết lộ về vụ giao kèo. Tuy nhiên, bản thỏa thuận với tạp chí đã bị lộ thông tin trên báo chí.

"Hôm nay tôi tỉnh dậy và phát hiện ra rằng thỏa thuận bí mật của tôi và AMI (American Media Inc, công ty xuất bản tạp chí National Enquirer) bị rò rỉ thông tin trên báo chí", ông Sajudin nói.

"Tôi có thể khẳng định rằng khi bản thân làm việc tại Tháp Trump World Tower, tôi đã nhận được chỉ thị rằng không bàn luận về mối quan hệ giữa tổng thống Trump và người nữ quản gia của ông, về đứa con của hai người", tờ New York Post trích dẫn lời tuyên bố của người cựu giám sát khu nhà.

Theo thông tin của tạp chí, người phụ nữ được nhắc tới trong câu chuyện này "kiên quyết bác bỏ" rằng bản thân cô có quan hệ với tổng thống Mỹ. "Tất cả chỉ là chuyện bịa đặt"- người phụ nữ cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала