Bộ Ngoại giao Nga bình luận về cuộc tấn công của Hoa Kỳ vào Syria

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova tuyên bố rằng các nước phương Tây đã giáng đòn đánh Syria chính vào thời điểm đất nước này nhận được cơ hội cho tương lai hòa bình.

"Thoạt đầu, nhân dân Syria đã phải nếm thử "mùa xuân Ả Rập", sau đó là IS *, và bây giờ là tên lửa "thông minh" của Mỹ. Thủ đô của một quốc gia chủ quyền, đã nhiều năm cố gắng sống sót trong điều kiện khủng bố hiếu chiến gây hấn, lúc này đang bị hứng đòn tấn công", — bà Zakharova viết trên trang Facebook.

На месте попадания ракеты в военный исследовательский центр в Дамаске - Sputnik Việt Nam
Tấn công quân sự vào Syria. Trực tuyến

Phát ngôn viên Zakharova lưu ý rằng các phương tiện truyền thông phương Tây nên hiểu rõ trách nhiệm của họ trong bối cảnh lực lượng Hoa Kỳ, Anh và Pháp tấn công Syria.

"Nhà Trắng tuyên bố niềm tin về chuyện "Damascus tiến hành cuộc tấn công hóa học" là dựa trên tư liệu của các phương tiện truyền thông với "triệu chứng nạn nhân, video và ảnh chụp", cũng như "những thông tin đáng tin cậy". Sau lời tuyên bố đó,  báo giới Mỹ và các phương tiện truyền thông phương Tây khác nên hiểu rõ trách nhiệm của họ về những gì xảy ra", — đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала