Bảo Anh diện váy gợi cảm khoe vòng 1, hào hứng gặp dàn sao Marvel

© Ảnh : VTCCô hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy các mô hình nhân vật trong "Avengers" với kích thước lớn ngoài đời thật.
Cô hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy các mô hình nhân vật trong Avengers với kích thước lớn ngoài đời thật. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ ca sĩ thích thú khi được dự buổi họp báo phim “Avengers: Cuộc chiến vô cực”.

Sáng 15/4, Bảo Anh có mặt tại Marina Bay Sands — Singapore tham gia buổi họp báo ra mắt phim Avengers: Cuộc chiến vô cực sẽ được trình chiếu vào cuối tháng 4. Trước đó, cô từ Việt Nam bay sang khá sớm để có sự chuẩn bị và bàn bạc việc dự họp báo với ê kíp buổi ra mắt.

© Ảnh : VTCBảo Anh xuất hiện rạng rỡ với thiết kế váy khoe vòng 1 gợi cảm.
Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ với thiết kế váy khoe vòng 1 gợi cảm. - Sputnik Việt Nam
Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ với thiết kế váy khoe vòng 1 gợi cảm.
© Ảnh : VTCBảo Anh cùng các cộng sự của mình là ê kíp đầu tiên được mời tham gia họp báo phim quốc tế với 3 thành viên. Đây có thể nói là 1 tín hiệu tốt để tạo tiền đề cho nhiều ê kíp Việt Nam sau này tham gia các sự kiện tương tự trên thế giới, góp phần đưa hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam hội nhập hơn với bạn bè quốc tế.
Bảo Anh cùng các cộng sự của mình là ê kíp đầu tiên được mời tham gia họp báo phim quốc tế với 3 thành viên. Đây có thể nói là 1 tín hiệu tốt để tạo tiền đề cho nhiều ê kíp Việt Nam sau này tham gia các sự kiện tương tự trên thế giới, góp phần đưa hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam hội nhập hơn với bạn bè quốc tế. - Sputnik Việt Nam
Bảo Anh cùng các cộng sự của mình là ê kíp đầu tiên được mời tham gia họp báo phim quốc tế với 3 thành viên. Đây có thể nói là 1 tín hiệu tốt để tạo tiền đề cho nhiều ê kíp Việt Nam sau này tham gia các sự kiện tương tự trên thế giới, góp phần đưa hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam hội nhập hơn với bạn bè quốc tế.

© Ảnh : VTCVới tinh thần giao lưu văn hóa, Bảo Anh xuất hiện tại họp báo để lắng nghe những chia sẻ của đoàn làm phim gồm nam tài tử Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), nữ diễn viên Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất Trinh Tran.
Với tinh thần giao lưu văn hóa, Bảo Anh xuất hiện tại họp báo để lắng nghe những chia sẻ của đoàn làm phim gồm nam tài tử Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), nữ diễn viên Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất Trinh Tran. - Sputnik Việt Nam
Với tinh thần giao lưu văn hóa, Bảo Anh xuất hiện tại họp báo để lắng nghe những chia sẻ của đoàn làm phim gồm nam tài tử Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), nữ diễn viên Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất Trinh Tran.
    

Nguồn: VTC

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала