Sốc với kết quả giám định ADN của nữ sinh lớp 8 tố bạn cùng lớp "làm có con"

© Fotolia / Smilepokernữ sinh Nhật Bản
nữ sinh Nhật Bản - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ sinh lớp 8 sinh con khai chỉ quan hệ với bạn trai cùng lớp nhưng kết quả giám định ADN lại cho kết quả khác.

Ngày 16/4, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra đã nhận được kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh V.T.H (SN 2003, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) với cháu V (bạn cùng lớp với H)  — người bị tố cáo là giao cầu với H dẫn tới H có bầu và sinh con.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi gây ra những vụ tai nạn liên hoàn - Sputnik Việt Nam
Kinh hoàng ô tô điên đâm chết 2 nữ sinh, tông nát nhiều xe khác

Trước đó, gia đình em H gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc cháu H. bị xâm hâm hại tình dục dẫn tới có thai.

Theo lời khai ban đầu của cháu H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, H và bạn nam học cùng lớp tên V có quan hệ tình cảm và "làm chuyện người lớn" nhiều lần dẫn tới H có thai nhưng không ai biết.

Tới khi H có thai hơn 5 tháng thì gia đình biết sự việc nên đã trình báo công an. Ngày 19/3, cháu H sinh con tại Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc.

© Ảnh : GĐ&XHCon của nữ sinh lớp 8 không có quan hệ huyết thông với người bị tố cáo
Con của nữ sinh lớp 8 không có quan hệ huyết thông với người bị tố cáo - Sputnik Việt Nam
Con của nữ sinh lớp 8 không có quan hệ huyết thông với người bị tố cáo

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Nữ sinh lớp 8 mang thai 5 tháng với bạn trai cùng lớp?
Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Lộc đã vào cuộc điều tra và lấy mẫu trưng cầu giám định ADN để xem cháu bé con H và người bị tố cáo — cháu V có quan hệ huyết thống hay không.

"Từ khi nhận được đơn chúng tôi đã theo dõi, giám sát chặt chẽ cháu H vì sợ cháu sinh con xong sẽ cho con, gây khó khăn cho công tác điều tra. Sau khi cháu H sinh con ở Bệnh viện Vĩnh Lộc chúng tôi đã lấy mẫu gửi giám định ADN. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, V không phải bố cháu bé. Chúng tôi đang mở rộng điều tra. Tuy nhiên, cháu H vẫn một mực khai chỉ quan hệ với cháu V. Chúng tôi đang vận động cháu khai người đã quan hệ để tiếp tục trưng cầu giám định", lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc cho biết.

Theo: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала