Tại Bashkiria, một học sinh dùng dao tấn công các bạn cùng lớp rồi gây ra đám cháy (Video)

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhhọc sinh Nga
học sinh Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tại Sterlitamak, một học sinh đã dùng dao tấn công các bạn gái cùng lớp, sau đó gây ra đám cháy ở trường, cổng thông tin Ufa1 đưa tin.

Nam học sinh đã dùng dao đâm làm bị thương bạn gái cùng lớp, sau đó định đốt phòng tin học. Diện tích chung của đám cháy khoảng 1 m2, nam học sinh đã bị bắt giữ. Hiện các chi tiết của vụ việc đang được làm rõ.

Một trong các nữ học sinh cùng lớp vì quá sợ hãi nên đã tìm cách nhảy ra khỏi cửa sổ. Người dùng dao tấn công là nam học sinh 17 tuổi ở lớp giáo dục học sinh chậm tiến.

© Ảnh : Official website of the School №1 in Sterlitamaktrường phổ thông 1 tại Sterlitamak, Bashkiria
trường phổ thông 1 tại Sterlitamak, Bashkiria - Sputnik Việt Nam
trường phổ thông 1 tại Sterlitamak, Bashkiria

Bốn người bị thương là ba học sinh và thầy giáo. Những người này đã được đưa tới bệnh viện với vết thương khá nặng, Sở y tế khu vực cho biết.

Theo lời một nhân chứng, sau khi tấn công bằng dao, nam học sinh ném một vật tròn đầy khói xuống sàn nhà. Tất cả học sinh hoảng sợ nên vội vàng trốn vào một góc kín trong lớp. Sau đó các thầy giáo đưa các em ra khỏi nơi ẩn trốn.

Theo lời một nhân chứng khác, toàn bộ tòa nhà đã được vây kín, học sinh được đưa ra khỏi tòa nhà. Có mặt tại hiện trường là một số đông các nhân viên cảnh sát, an ninh, cứu hộ và bác sĩ. Bố mẹ học sinh cũng đang tới trường đón con.

Lãnh đạo Bashkiri, ông Rustem Khamitov đã lên đường tới hiện trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала