Ông Aksenov: Crưm sẽ tham gia vào việc khôi phục kinh tế của Syria

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhĐoàn đại biểu Syria, đứng đầu là Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Ngoại thương Samer Al-Khalil
Đoàn đại biểu Syria, đứng đầu là Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Ngoại thương Samer Al-Khalil - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YALTA (Sputnik) - Crưm có ý định tham gia vào việc tái thiết và phát triển nền kinh tế Syria, người đứng đầu nước cộng hòa Sergei Aksenov cho biết vào hôm thứ Năm.

"Chúng tôi hy vọng rằng Crưm sẽ tham gia vào việc khôi phục và phát triển kinh tế của Syria. Chúng tôi sẽ thảo luận một số vấn đề về hợp tác, trong đó có việc thành lập một trung tâm hạt ngũ cốc tại một trong các cảng của Crưm"- trích lời chào mừng của ông Aksenov gửi tới cho những người tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Yalta.

Hệ thống tên lửa – phòng không S-400 ở Syria - Sputnik Việt Nam
Lực lượng phòng không Nga ở Syria chuyển sang chế độ chiến đấu
Về phần mình, phía Syria quan tâm đến việc cung cấp các sản phẩm nông nghiệp tới Crưm, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Ngoại thương Syria, ông Samer Al-Khalil chia sẻ với các nhà báo.

Đoàn đại biểu Syria, đứng đầu là Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Ngoại thương Samer Al-Khalil đang tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Yalta.

Trước đó, điều phối viên nhóm của Duma Quốc gia về liên lạc với Quốc hội Syria Dmitry Sablin sau chuyến thăm của phái đoàn đến Syria tuyên bố rằng, Tổng thống Syria Bashar al-Assad ủng hộ hiệp ước hợp tác kinh tế-xã hội giữa thành phố Tartus của Syria và thành phố Sevastopol của Nga, tỉnh Matxcơva và tỉnh Damascus.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала