Cuối năm nay Nga sẽ thử nghiệm trực thăng không người lái VRT300

© Sputnik / Yulia KozlovaVRT300
VRT300 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chuyên gia của tập đoàn "Máy bay trực thăng Nga" đã bắt tay vào việc thử nghiệm các hệ thống lớn và linh kiện máy bay trực thăng không người lái VRT300. Theo kế hoạch máy bay này sẽ bắt đầu được thử nghiệm vào cuối năm 2018.

"Thiết bị bay thử nghiệm này sẽ sử dụng như một phòng thí nghiệm bay, để thử tất cả các hệ thống và thiết bị máy bay không người lái, trong đó có thử nghiệm tương tác với các yếu tố tải trọng và tổ hợp điều khiển và giám sát mặt đất", — thông cáo của dịch vụ báo chí công ty cho biết.

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhVRT 300
VRT 300  - Sputnik Việt Nam
VRT 300

Các nhiệm vụ ưu tiên của tổ hợp VRT300 Arctic Supervision là phát triển hệ thống giao thông biển Bắc, cũng như hỗ trợ phát triển Bắc cực. Với mục đích này, tổ hợp được trang bị radar độ phân giải cao, cho phép nhanh chóng đánh giá tiến triển của bối cảnh mặt băng.

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhVRT 300
VRT 300  - Sputnik Việt Nam
VRT 300

Tổ hợp VRT300 do Opticvision thiết kế để phát triển hệ thống chẩn đoán, cảnh báo và loại bỏ các tình huống khẩn cấp trong lĩnh vực khai thác và vận chuyển tài nguyên năng lượng. Các nhiệm vụ khác của tổ hợp gồm lập bản đồ, vận chuyển hàng hoá, giám sát tình hình sinh thái, đường xá và các cơ sở hạ tầng giao thông.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала