Park Ji Sung: "U19 Việt Nam đội bóng hấp dẫn nhất châu Á"

© Ảnh : vnbongdaU19 Việt Nam
U19 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chủ tịch quỹ JS Park Ji Sung đề cao chất lượng của các đội bóng tham dự giải Suwon JS Cup 2018, bao gồm cả U19 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, Park Ji Sung, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc từng khoác áo CLB M.U và cũng là chủ tịch của JS Foudation — đơn vị tổ chức Suwon JS Cup nói: "Tôi rất mong chờ những trận đấu sắp tới. Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa thông qua những trận đấu chất lượng và tôi hi vọng các em có thể học hỏi được nhiều điều với những đối thủ tới từ nhiều châu lục khác nhau. Tôi hi vọng các CĐV sẽ có niềm vui khi theo dõi các trận đấu và quan trọng nhất là bóng đá Hàn Quốc sẽ còn tiếp tục đi lên. Các cầu thủ trẻ là nguồn nhân lực quan trọng cho tương lai bóng đá Hàn Quốc. Việc các em phát triển sẽ là minh chứng rõ ràng cho một hệ thống đào tạo VĐV có chiều sâu và đẳng cấp quốc tế."

Trên trang chủ của đơn vị tổ chức giải đấu Suwon JS Cup là js-foundation.com đã cho đăng bài phát biểu trên kèm theo đôi dòng mô tả về các đội tuyển tham dự. Theo đó đội tuyển U19 Việt Nam được gọi là "đội bóng có sức hấp dẫn lớn nhất châu Á bằng việc U23 Việt Nam từng giành ngôi Á quân U23 châu lục." Trong khi đó, Mexico ‘là đội bóng mạnh nhất lục địa Bắc Mỹ' còn Ma-rốc ‘tạo ấn tượng mạnh và là lực lượng thiện chiến của lục địa đen.'

© Ảnh : baomoiPark Ji Sung
Park Ji Sung - Sputnik Việt Nam
Park Ji Sung

Ngay sau lễ khai mạc, Park Ji Sung cùng chủ tịch tỉnh Suwon ông Yeom Tae Young đã xem trận đấu giữa U19 Hàn Quốc và U19 Ma-rốc. Thành phố Suwon và tỉnh Suwon đã tổ chức rất nhiều giải đấu bóng đá quốc tế như World Cup 2002, Confederations Cup năm 2001,  U17 World Cup năm 2007, U20 World Cup năm 2017.

Nguồn: danviet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала