Cặp đôi 9X điều hành đường dây bán dâm

© Ảnh : Khánh TrungHợp thức hóa mại dâm nên hay không? Lực lượng chức năng đã truy quét, xóa sổ nhiều tụ điểm mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở TP HCM
Hợp thức hóa mại dâm nên hay không? Lực lượng chức năng đã truy quét, xóa sổ nhiều tụ điểm mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở TP HCM - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an thành phố Thái Bình vừa bắt cặp đôi 9X chuyên điều hành đường dây gái bán dâm tại các nhà nghỉ, khách sạn.

Chiều nay, 20.4, Công an thành phố Thái Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thu Hương (25 tuổi, ngụ tại xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy, Thái Bình) và Đặng Duy Phước (23 tuổi, ngụ tại xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy, Thái Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Liệu Việt Nam có cần phải hợp pháp hóa mại dâm hay không?

Bị can Phạm Thu Hương do đang nuôi con nhỏ nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú; còn bị can Đặng Duy Phước bị bắt giam.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trong khoảng từ tháng 1 đến nay, trên địa bàn thành phố Thái Bình có nhóm đối tượng thường xuyên đến các nhà nghỉ, khách sạn, nghi để bán dâm. Công an thành phố Thái Bình đã lập chuyên án nhằm triệt phá đường dây bán dâm này.

© Ảnh : ẢNH CÔNG AN TỈNH THÁI BÌNH CUNG CẤPCặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm tại thành phố Thái Bình
Cặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm tại thành phố Thái Bình - Sputnik Việt Nam
Cặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm tại thành phố Thái Bình

Cô gái châu Á - Sputnik Việt Nam
'Mỗi ngày 30 gái mại dâm tiêm thuốc tăng lực để tiếp khách'
Đến 21 giờ ngày 11.4, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Thái Bình bắt quả tang 4 người trong nhóm nêu trên đang có hành vi bán dâm tại khách sạn Hồng Kông 2 (tại tổ 5, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình). Qua đấu tranh, 4 gái mại dâm khai ra người cầm đầu đường dây là Phạm Thu Hương và Đặng Duy Phước.

Sau khi bị bắt, Hương và Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lời khai của "má mỳ" Hương cho biết, các đối tượng thường lân là đến các nhà nghỉ, khác sạn trên địa bàn thành phố để "bắt mối" với nhân viên. Khi khách đến nghỉ có nhu cầu, nhân viên sẽ gọi điện cho Hương hoặc Phước điều gái đến bán dâm.

© Ảnh : ẢNH CÔNG AN THÁI BÌNH CUNG CẤPBị bắt quả tang, 4 gái mại dâm đã khai ra cặp đôi 9X điều hành đường dây
Bị bắt quả tang, 4 gái mại dâm đã khai ra cặp đôi 9X điều hành đường dây - Sputnik Việt Nam
Bị bắt quả tang, 4 gái mại dâm đã khai ra cặp đôi 9X điều hành đường dây

Số tiền mỗi lần bán dâm từ 500.000 — 1 triệu đồng được chia cho gái bán dâm 50%, nhân viên nhà nghỉ làm môi giới 50.000 — 100.000 đồng, còn lại Hương và Phước giữ. 

Theo: Thanh Niên

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала