Dự thảo về phi tội phạm hóa cần sa cấp liên bang sẽ được đưa ra ở Mỹ

© AP Photo / Seth PerlmanMarijuana
Marijuana - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
МATXCƠVA (Sputnik) — Lãnh đạo đảng Dân chủ tại Thượng viện Hoa Kỳ Chuck Schumer dự định trong tuần tới sẽ đệ trình dự luật phi tội phạm hóa cần sa ở mức liên bang- kênh truyền hình VICE News đưa tin.

"Bản thân tôi cho rằng việc hợp pháp hóa là chuyện hoàn toàn không tồi. Tốt nhất là cho phép từng bang tự quyết định"- vị thượng nghị sĩ cho biết trong khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình.

Vị thượng nghị sĩ nói rằng, "ông chứng kiến cuộc đời của nhiều người bị hủy hoại bởi tội phạm hóa" cần sa, nhưng từ chối gọi sáng kiến của mình là "hợp pháp hóa" cần sa.

Theo tin đưa của kênh truyền hình, sáng kiến dự luật mà văn phòng của ông Schumer dự định sẽ đệ trình vào tuần tới bao gồm 6 điểm nội dung. Trong đó, thượng nghị sĩ đề xuất loại trừ cần sa khỏi danh sách các chất được phân phối bởi quy định của Luật liên bang. Ngoài ra, sáng kiến này cũng ​​bao gồm việc phân bổ ngân quỹ cho dự án nghiên cứu tác động của cần sa và điều tiết ở cấp liên bang việc "quảng cáo cần sa ngang hàng với quảng cáo thuốc lá và rượu."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала