Ba Lan sẽ tự vệ trước tên lửa và máy bay của Nga như thế nào?

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp tên lửa phòng không "Patriot" của Mỹ ở Ba Lan
Tổ hợp tên lửa phòng không Patriot của Mỹ ở Ba Lan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Trong trường hơp chiến tranh chống lại Nga xảy ra Ba Lan sẽ bảo vệ mình bằng vũ khí Liên Xô cũ, National Interest viết.

Ấn bản nhấn mạnh rằng bầu trời Ba Lan hiện nay đang được bảo vệ bởi vũ khí Liên Xô cùng với một số thiết bị do Ba Lan tự chế.

Đồng thời, quốc gia này vẫn sử dụng pháo binh chống máy bay S-60, được sản xuất vào giữa những năm 1940. Họ cũng sử dụng hệ thống phòng không ZU-23-2, mà Liên Xô đã phát triển vào năm 1960. Tuy nhiên, hệ thống này đã được thiết kế thêm. Hệ thống điều khiển nổ súng và động cơ điện đã được bổ sung vào vũ khí này.

National Interest cũng nhắc nhở rằng trong tương lai gần lực lượng phòng không của Ba Lan sẽ được bổ sung bằng tổ hợp tên lửa Patriot của Mỹ. Theo các chuyên gia, sự đổi mới có thể dẫn đến một số vấn đề hội nhập trong hộ thống phòng không.

Đầu tháng 7 năm 2017, Bộ Quốc phòng Ba Lan và Lầu Năm Góc đã ký kết thỏa thuận về việc cung cấp các tổ hợp tên lửa Patriot cho quân đội Ba Lan, theo đó Ba Lan sẽ nhận được các tổ hợp cho đến trước năm 2022.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала