Cháy trường mầm non giữa trưa, cô trò hoảng loạn

© Sputnik / Caitlin OchsNhân viên cứu hỏa chữa cháy ở Baltimore
Nhân viên cứu hỏa chữa cháy ở Baltimore - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảng 11h20 trưa 23/4, tại cơ sở mầm non tư thục Mặt Trời Vàng trên đường Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến giáo viên và học sinh hoảng loạn.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, phát hiện có tiếng nổ lép bép kèm theo mùi khét xuất phát từ trên sân thượng của tòa nhà, khoảng vài phút sau thì phát hoả. Thấy lửa và khói phát ra từ tầng 5 ngôi nhà sau tiếng nổ lớn, người dân tri hô, cùng với bảo vệ nhà trường đưa giáo viên và học sinh thoát ra ngoài.

© Ảnh : moitruongHiện trường xảy ra vụ cháy
Hiện trường xảy ra vụ cháy - Sputnik Việt Nam
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã khiến hàng chục học sinh và giáo viên dù thoát kịp nhưng vẫn trong trạng thái hoang mang, mất bình tĩnh.

Được biết, khu vực bị cháy là một căn bếp trên tầng 5 của tòa nhà, được kính bao bọc, bên trong đồ đạc cháy đen, lộn xộn. Nhiều mảnh vỡ của kính văng xuống đường, lực lượng chức năng đã phải thu dọn. Hiện các cháu học sinh đã được chuyển đi nơi khác.

Nguồn: moitruong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала