Người hâm mộ không hài lòng vì Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang

© Ảnh : VNExpressThủ môn Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảnh khắc thủ thành Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Phần lớn trong số đó tỏ ra không hài lòng.

Tối 22/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng đảm nhận vai trò người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Trong vai trò vedette cho một thương hiệu thời trang, thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam diện bộ suit xanh, kết hợp cùng giày thể thao trẻ trung. 

Hoa hậu Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng  - Sputnik Việt Nam
Cư dân mạng lại "dậy sóng" khi Bùi Tiến Dũng xuất hiện bên Hoa hậu Mỹ Linh

Đoạn video quay cảnh Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn catwalk lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, "người mẫu thời trang" Bùi Tiến Dũng đã gây ra không ít phản ứng trái chiều.

Một số người hâm mộ hứng thú với màn trình diễn của thủ môn U23 Việt Nam. Tuy nhiên, rất nhiều fan tỏ ra không hài lòng với việc Bùi Tiến Dũng dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài bóng đá.

Nick-name Chinh Bạch Tuyết bình luận: "Xem clip này xong thật sự có chút chua xót. Nhìn Dũng kiểu gượng gạo, cố ý đi thật nhanh cho xong ấy. Dũng rất thật thà và chân chất, những nơi hào nhoáng như này không hợp với em".

Độc giả Phong Trần nhận xét: "Ôm đồm nhiều quá, đành rằng ai cũng cần tiền nhưng trong cuộc sống có những công việc không nên làm, có những lĩnh vực không nên dính vào".

"Em (Bùi Tiến Dũng) nên cân nhắc tập trung vào những thứ mà mình có thế mạnh và đem lại danh tiếng cho mình, và phù hợp với bản chất của mình. Còn những việc này thì nên từ chối kẻo lại mất hết cả chì lẫn chài", Phong Trần cảnh báo.

Bùi Tiến Dũng - Sputnik Việt Nam
Đừng làm hư Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam
Kể từ khi V.League khởi tranh, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Mới đây khi CLB Thanh Hóa thay HLV, thủ thành của U23 Việt Nam vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu. 

Cái tên Bùi Tiến Dũng thậm chí còn xuất hiện trên những lĩnh vực ngoài bóng đá nhiều hơn là những bài viết, trang báo về chuyên môn của cầu thủ này. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ việc muốn thấy Bùi Tiến Dũng trên sân bóng hơn là sải bước trên sàn diễn.

Độc giả Đỗ Kiều Anh nhận xét: "Đã xem và thấy Bùi Tiến Dũng không hợp với showbiz. Hãy để Dũng chịu khó tập trung trên sân chứ sau vụ được tung hô thấy năng lực thi đấu của Dũng cũng bị giảm đi. Vẫn muốn nhìn thấy Dũng trên sân bóng hơn".

Người khác bình luận: "Bóng đá là sự nghiệp và cả tương lai của Bùi Tiến Dũng. Hãy trả Dũng lại với khung thành đi".

Độc giả Tâm Nguyễn khuyên nhủ: "Dũng! Nói thật nhé, em không nên tham gia quá nhiều vào những hoạt động không thuộc chuyên môn của mình. Em cần suy nghĩ lại. Chị không biết vì lý do gì, khách quan hay đây là chủ ý của em, nhưng cả 2 đều không ổn lắm".

"Sự nghiệp đang phát triển, tương lai của em còn dài nhưng không thuộc về nơi này. Hãy toàn tâm toàn ý vào quả bóng trên sân cỏ, đừng tự đánh mất tương lai của mình chỉ vì chút hào nhoáng. Chị nói ít mong em hiểu nhiều hơn nhé…", Tâm Nguyễn nhấn mạnh. 

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc một cầu thủ lấn sân sang lĩnh vực khác để kiếm thêm thu nhập là chuyện dễ hiểu. Thành viên Nguyễn Tâm bình luận:

"Cầu thủ quốc tế họ lấn sân sang đủ mọi thứ. Có tiếng để kiếm tiền, sao cứ phải duy trì cái nghề đá bóng bạc bẽo. Phong độ và tuổi đời của cầu thủ cũng chỉ được mấy năm".

Ngân Thúy Nguyễn chung quan điểm:

"Được mời đi show, có cơ hội kiếm tiền trang trải cuộc sống thì đi thôi. Người ta còn phải nuôi gia đình. Đừng bắt người ta phải làm như này như nọ".

Theo: Zing

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала